Trickster : ผจญภัยไปกับเควสท์ Episode 1 Chapter 2

28,460 views


…….หลังจากก่อนหน้านี้ผมได้พาเพื่อนๆชาว Trickster ไปทำเควสท์ Episode 1 Chapter 1 กันไปแล้ววันนี้ ผมจะขอพาเพื่อนๆไป เควสท์ Episode 1 Chapter 2 ซึ่งเป็นเควสท์ต่อเนื่องกันต่อเลยนะครับ มาดูกันเลยว่าต้องทำอะไรกันบ้างใน Chapter 2 นี้

…….เริ่มต้นให้เราไปยัง Caballa Relics Dungeon ชั้น 1 เพื่อพบกับ NPC Indiana John เพื่อเริ่มต้นเควสท์ โดยเขาจะให้เราหาไอเทมมาให้เขา 3 ชิ้นดังนี้  Weird Piece 1, Weird Piece 2 และ Weird Piece 3 โดยไอเทมทั้งสามชิ้นจะได้จากการทำเควสท์ต่อเนื่องอีก 3 เควสท์


…….เควสท์แรกให้เราไปยังแผนที่ Gate of Oops Wharf แล้วไปหา NPC Skipper Min เพื่อรับเควสท์ โดยเอาจะให้เราหาไอเทม 2 ชิ้นมาให้เขาได้แก่ Thick Rope จำนวน 3 ชิ้น  Piece of Lumber จำนวน 5 ชิ้น ซึ่งไอเทมทั้ง 2 ชิ้นนี้สามารถหาได้จากการขุดในแผนที่ Oops Wharf ทุกเขต เมื่อได้ครบแล้วให้เรานำกลับมาให้ Skipper Min จะได้รับ ค่าประสบการณ์ และไอเทม Weird Piece 1 เป็นรางวัล

…….เควสท์ต่อมาให้เราไปยังแผนที่ Oops Wharf เขต 4 พบกับ NPC Shaman Jia เพื่อรับเควสท์ครังนี้ โดยเธอจะให้เราหาไอเทม Bell Cluster จำนวน 2 ชิ้นมาให้ โดยไอเทมชิ้นนี้ดรอปจาก Crow Lv.88 ซึ่งอยู่ในแผนที่ Oops Wharf เขต 2 และ 3 และจะดรอปยากพอสมควร เมื่อครบแล้วให้นำกลับมาให้เธอ จะได้รับ ค่าประสบการณ์ และไอเทม Weird Piece 2 เป็นรางวัล

…….เควสท์ต่อมาให้เราเดินกลัมายังแผนที่ Oops Wharf แล้วคุยกับ NPC Vagabond Eloy เพื่อเริ่มเควสท์ ซึ่งเขาจะให้เราหาไอเทม Baby Powder จำนวน 3 ชิ้นมาให้ ซึ่งไอเทมชิ้นนี้ดรอปจาก Quiem Lv.75 ซึ่งจะอยู่ในแผนที่ Oops Wharf เขต 1 และ 3 ซึ่งสิ่งทีี่ต้องระวังในการสู้กับมอนเตอร์ตัวนี้คือสกิลวาร์ปเท่านั้นเอง  เมื่อเรานำไอเทมกลับมาให้ Vagabond Eloy

จะได้รับ ค่าประสบการณ์ และไอเทม Weird Piece 3 เป็นรางวัล

…….จากนั้นให้เรานำไอเทมทั้ง 3 ชิ้นกลับมาส่งให้ Indiana John แล้วเขาจะ ให้รางวัลเรา ซึ่งไอเทมที่หลายๆคนสนใจที่สุดคงเป็น Soil Attribute Stone ที่ขณะนี้หาได้จากเควสท์นี้เท่านั้น และเขาจะให้เควสท์ใหม่กับเราโดยเขาจะให้เรานำไอเทม 2 ชิ้นมาให้เขา คือ Doc from Weird Box และ Lamplight 1 ชิ้น ซึ่งไอเทม Doc from Weird Box หาได้จากเควสท์ตอบคำถามกับ Weird Box ซึ่งอยู่ข้างๆ Indiana John นั่นเอง โดยเราจะสามารถดูคำใบ้ได้จาก Indiana John ซึ่งคำตอบของคำถามนี้คือ Vendetta ซึ่งนำมาจากตัวอักษรแรกของคำใบ้แต่ละคำ ส่วนไอเทม Lamplight ได้จากการดรอปอง Naranjo Lv.84 ซึ่งอยู่ในแผนที่ Caballa Relics Dungeon ชั้น 3และ 4 (แนะนำให้ไปล่าที่ชั้น 3 มากกว่าเพราะชั้น 4 มีมอนเตอร์เลเวล 240 อยู่ด้วย) เมื่อเรานำไอเทมทั้ง 2 ชิ้นมาให้ Indiana John ก็เป็นอันจบเควสท์ Episode 1 Chapter 2 นี้