TALION แรงสุดฉุดไม่อยู่! พุ่งขึ้นอันดับ 1 Top Free ใน App Store ไทย พร้อมปล่อยวิดีโอโหมด RvR สงครามสุดมันส์

1,423 views
Share

เมื่อวันที่ 18 กันยายน บริษัท GAMEVIL และ UTPLUS เผยว่า TALION MMORPG โอเพ่นเวิลด์เกมใหม่ของพวกเขาทำสถิติใหม่ด้วยการขึ้นเป็นอันดับ 2 ของ Top Free Games ใน App Store ของไทยแล้ว

 

TALION เป็น MMORPG มือถือที่ใช้กราฟิค 3D คุณภาพสูง ซึ่งมาพร้อมกับโหมดต่อสู้สเกลยักษ์ “พันธมิตรปะทะพันธมิตร” ที่ผู้เล่นจะได้ปะทะกับผู้เล่นฝ่ายศัตรูในสภาพแวดล้อมที่ต้องอาศัยกลยุทธ์และทีมเวิร์คเป็นอย่างสูง ทางผู้ให้บริการกล่าวอย่างชื่นมื่นว่า แผนการตีตลาดและดูแลเซิร์ฟเวอร์ในไทยที่ตนออกแบบมานั้น ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม และโหมดชูโรงศึกพิชิตฐาน 20 ต่อ 20 ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่น

นอกจากนี้ ทาง GAMEVIL ยังปล่อยคลิปวีดีโอเผยรูปแบบการเล่นจริงจากในโหมดต่าง ๆ ของ RvR ให้ผู้เล่นได้รับชมกันอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นการเผยเนื้อหาเด็ดให้เห็นกันแบบจะ ๆ เลย สำหรับการต่อสู้อันเข้มข้นระหว่างฝ่ายนี้ ชัยชนะจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับการฆ่าอย่างเดียวเท่านั้น ผู้เล่นแต่ละฝ่ายจะถูกกระตุ้นให้ต้องร่วมมือกันเพื่อหาวิธีใหม่ ๆ ในการเอาชนะศัตรู นอกจากเนื้อหา RvR อย่างศึกพิชิตฐานและศึกทีมแล้ว คลิปวีดีโอนี้ยังอัดแน่นไปด้วยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโหมดอื่น ๆ เช่น ฟาดฟันบอส อีกด้วย

“ศึกพิชิตฐาน” คือโหมดที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดของ TALION ผู้เล่นทุกคน (ไม่ว่าคลาสใด) จะได้เลือกหนึ่งจากสี่บทบาทซึ่งจะส่งผลต่อสไตล์การเล่นของพวกเขา ภายในแมพจะมีสิ่งก่อสร้างหลากหลายกระจายอยู่ตามจุดต่าง ๆ ซึ่งถ้าปลดล็อกได้ถูกสถานการณ์ จะส่งผลต่อความได้เปรียบเสียเปรียบของรูปเกมเป็นอย่างมาก ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโหมดสุดมันส์นี้ตั้งแต่ในช่วงแรก ๆ ของการเล่นเกม

“ศึกทีม” จะเป็นการยึดครองและป้องกันมงกุฎแห่งชัยชนะให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งจะเร้าใจไปอีกแบบเมื่อเทียบกับศึกพิชิตฐาน เพราะโหมดนี้สเกลจะเล็กกว่า ทำให้ต้องวางแผนทีมเวิร์คและการลุยเดี่ยวให้ดีถึงจะสามารถเอาชนะฝั่งตรงข้ามได้

ในโหมด “ฟาดฟัน” นั้นจะเป็นการพิชิตบอสระดับพระกาฬเพื่อคว้ารางวัลพิเศษมาครอง โหมดนี้ผู้เล่นจะได้สนุกกับการล่าบอสไปพร้อมๆ กับการต่อสู้แบบ RvR โดยจะต้องวางแผนร่วมมือกับเพื่อนในพันธมิตรเพื่อโจมตีบอสและต้านพันธมิตรฝ่ายตรงข้ามในเวลาเดียวกัน


RvR ทุกโหมดใน TALION นั้นรับประกันความมันส์ในการห้ำหั่นแบบเรียลไทม์ระหว่างสองพันธมิตร สิ่งที่ทำให้ระบบ PvP ของเกมนี้ไปได้สุด คือผู้เล่นสามารถคว้าชัยชนะด้วยวิธีการต่างๆ ที่ไม่ซ้ำตามแต่กลยุทธ์และทีมเวิร์คที่วางแผนไว้ ซึ่งรับรองว่าความมันส์ระดับนี้ต้องถูกใจคอเกมสายฮาร์ดคอร์ และน่าจะเป็นส่วนที่ทำให้ TALION เป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

อยากมันส์ไม่ตกเทรนด์ก็ดาวน์โหลดมาเล่นเลย: https://app.adjust.com/73aysp9

ติดตามข่าวสารล่าสุดและพูดคุยกับเหล่าทาเลียนคนอื่นๆ ได้ที่: https://www.facebook.com/TalionTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด