CROSSOUT ประกาศรวมเซิร์ฟเวอร์ ผนึกกำลังโกอินเตอร์ พฤศจิกายนนี้

1,321 views
Share

ในเดือนพฤศจิกายนนี้  CORSSOUT แต่ง ซิ่ง ยิงแหลก เกมแต่งรถยิงรถสุดมันส์ จากค่าย  True Digital Plus co,.ltd ผู้เปิดให้บริการเกมประเทศไทย และ Gaijin Entertainment ผู้พัฒนาเกม จากประเทศรัสเซีย ทำการรวมเซิฟเวอร์เกม CROSSOUT Thai Server ผนวกรวมเข้ากับ Global-Server ซึ่งเป็นเซิร์ฟเวอร์ที่รวมผู้เล่นจากหลากหลายประเทศ อาทิ รัสเซีย, สหรัฐอเมริกา, เยอรมัน, อังกฤษ, ญี่ปุ่น ฯลฯ การรวมเซิร์ฟเวอร์ดังกล่าว จะทำให้ผู้เล่นได้มีโอกาสได้พบเจอกับผู้เล่นต่างประเทศจากหลากหลายทวีป และช่วยให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้นและสนุกขึ้นกว่าเดิม

รายละเอียดการรวมเซิร์ฟเวอร์

  1. ปิดปรับปรุงเกมเพื่ออัพเดทเกมเป็นเวอร์ชั่น Global ภายในเดือนพฤศจิกายน 2561
    1 อัพเดทเกมเป็นเวอร์ชั่น Global
    1.2 อัพเดทระบบเติมเงินเป็นเวอร์ชั่น Global
  2. เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ภายในเดือนพฤศจิกายน 2561
  3. ปรับปรุงหน้าเว็บไซต์ gg.in.th ภายในเดือนพฤศจิกายน 2561

หมายเหตุ : สำหรับวัน-เวลาดำเนินการทั้งหมด ทีมงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งภายหลัง

ในการอัพเดทเกมเป็นเวอร์ชั่น Global จะทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงดังนี้

  1. เกมเพลย์ และกิจกรรม

คอนเทนต์หรือกิจกรรมใดๆที่ถูกอัพเดท หรือจัดทำขึ้นภายในเกม จะอยู่ภายใต้การวางแผนของ Gaijin Entertainment ซึ่งเป็นผู้จัดทำขึ้นทั้งหมด โดยทีมงานที่ดูแลเกม CROSSOUT ภายใต้บริษัท True Digital Plus co,.ltd จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลง, แก้ไข หรือกระทำการใดๆได้ ทั้งนี้ผู้เล่นยังสามารถเสนอแนะ, แนะนำ หรือติชม คอนเทนต์ หรือกิจกรรมได้ซึ่งทีมงานจะนำข้อเสนอแนะจากผู้เล่นไทยทั้งหมด ยื่นเพื่อเสนอกับทาง Gaijin Entertainment เพื่อปรับปรุงแก้ไขให้เกิดความเหมาะสมในภายภาคหน้า

  1. ไอดีเกม

ไอดีของผู้เล่นที่สมัครภายใต้บริษัท True Digital Plus co,.ltd ทั้งหมดจะยังสามารถใช้ได้เหมือนเดิม หลังจากมีการรวมเซิร์ฟเวอร์แล้ว หากต้องการใช้ CROSSOUT Shop ผู้เล่นจะต้องทำการยืนยันตนด้วย E-Mail ก่อนจึงจะสามารถใช้งานหน้า CROSSOUT SHOP ได้ *ขั้นตอนการ Verify จะแจ้งให้ทราบภายหลัง*

  1. ไอเทมเกม

ไอเทมของผู้เล่นทั้งหมดจะยังคงอยู่เหมือนเดิมทุกประการ รวมถึง Cash ที่ผู้เล่นทำการเก็บสะสมไว้ ทีมงานจะไม่มีการลบไอเทมใดๆออกทั้งสิ้น มีเพียงการถอดสินค้าที่ผู้เล่นวางจำหน่ายไว้ในตลาดเพียงอย่างเดียว เมื่อทำการถอดสินค้าแล้วไอเทมจะกลับเข้าสู่คลังของผู้เล่นทันที

  1. ระบบเติมเงิน

หน้าเว็บไซต์ระบบเติมเงินจะถูกควบคุมดูแลทั้งหมดโดย Gaijin Entertainment ซึ่งผู้เล่นไทยยังสามารถเติมเงินผ่านช่องทางต่างๆได้ตามปกติ เช่น True Money Wallet, ธ.ไทยพาณิชย์, ธ.กสิกรไทย, ธ.กรุงเทพ, ธ.กรุงไทย, ธ.ธนชาต, Visa, Mastercard, SCB Easy และ K PLUS ส่วนช่องทางที่จะถูกนำออกจากระบบคือ True Money Cash Card (บัตรเติมเงิน) หากผู้เล่นพบปัญหาในการเติมเงิน สามารถแจ้งผ่านทีมงาน CROSSOUT Thailand ได้โดยตรง

  1. ราคาแพ็คเกจไอเทม, โปรโมชั่น

ไอเทมแพ็คเกจ, ราคาสินค้า หรือโปรโมชั่นที่จัดจำหน่าย จะถูกกำหนดราคาภายใต้การตัดสินใจของ Gaijin Entertainment ทั้งหมด บริษัท True Digital Plus co,.ltd มีหน้าที่เพียงเป็นผู้ดูแลประสานงานในกรณีที่ผู้เล่นไทยเติมเงินแล้วเกิดปัญหาต่างๆ เช่น Coin ไม่เข้า, ไม่ได้รับไอเทมแพ็คเกจ ฯลฯ หากเป็นผู้เล่นมาจากภาคพื้นทวีปเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ (South-East Asia) เมื่อเข้าสู่หน้าเติมเงินจะเห็นสกุลเงินเป็นเงิน บาทไทย (THB)

  1. ดีเลย์ (ปิง)

เนื่องจากการอัพเดทเกมเป็นเวอร์ชั่น Global ทำให้ผู้เล่นไทยมีโอกาสได้เจอกับผู้เล่นต่างประเทศ ดังนั้นผู้เล่นไทยอาจพบเจอปัญหา ปิงต่ำบ้าง สูงบ้าง ซึ่งระบบการจับคู่จะจัดสรรให้ผู้เล่นภายในทวีปเดียวกันหรือใกล้เคียงได้จับคู่มาเจอกันก่อน (ญี่ปุ่นปิงต่ำสุด) หากไม่พบเจอผู้เล่นในภาคพื้นทวีปเดียวกันหรือใกล้เคียง ระบบจะจับคู่ให้เจอกับภาคพื้นทวีปอื่นๆ (สหรัฐอเมริกา, รัสเซีย,เยอรมัน,ฝรั่งเศสและสเปน)

สำหรับข้อมูลส่วนอื่นๆที่ทีมงานได้เตรียม FAQ ไว้จะทยอยประกาศออกมาเรื่อยๆ  รอติดตามได้เร็วๆ นี้
ผ่านทางหน้าแฟนเพจ➡ https://www.facebook.com/Crossout.TH
ดาวน์โหลดเกม ➡ http://bit.ly/CrossoutLoad
สมัครไอดี➡ http://bit.ly/CrossoutRegis

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate