พร้อมจะเป็นเศรษฐีกันแล้วรึยัง Blue Marble M เกมเศรษฐี 3D เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

7,376 views
Share

เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว  กับ Blue Marble M จากทางค่าย GODLIKE Games พร้อมจะเป็นเศรษฐีกันแล้วรึยัง! Blue Marble M  เกมเศรษฐี 3D รูปแบบใหม่สุดล้ำกับกราฟฟิคแสงสีเสียงสุดสวยงามยิ่งกว่าใคร ผจญภัยไปพร้อมกับฮีโร่คนสำคัญทางประวัติศาสตร์ ร่วมบุกเบิกและครอบครองดินแดนต่างๆ ทั่วโลก พร้อมโหมดการเล่นที่หลากหลายเข้าใจง่าย สนุกได้ทุกวัน มันส์ไม่รู้จบ! มาพร้อมกิจกรรมสำหรับเศรษฐีหน้าใหม่เพียบ!

สำหรับภายในเกมเพื่อนๆ ก็จะสามารถเข้าเล่นในโหมดการเล่นที่หลากหลาย สุดตื่นเต้นอย่างโหมด PVP ค้นหาคู่ต่อสู้ และเข้าไปต่อสู้เฉือนคม ชิงไหวพริบวัดดวงกันแบบ Real-Time เรียนรู้เรื่องราวประวัติศาสตร์ไปกับโหมดเนื้อเรื่อง และโหมดท้าทาย ที่วัดความสามารถกันแบบตัวต่อตัว และระบบอันดับ บอกเลยว่างานนี้ เก็บแรงค์ต่อไม่รอแล้วนะ! มาพร้อมตัวละครสุดน่ารัก และตัวละครพิเศษ มากมาย ที่รอให้เพื่อนๆ มาสะสม กันได้ถึงเกรด S เลยทีเดียว และลูกเต๋าที่มีให้เลือกถึง 5 แบบ  เพื่อนๆ สามารถพัฒนาตัวละครด้วยเครื่องรางระดับสูงมากมาย

จุดเด่นของเกมนี้ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ สามารถอัญเชิญฮีโร่ออกมาเพื่อใช้ความสามารถของฮีโร่นั้นๆ ได้อีกด้วย โดยฮีโร่ก็จะมีความสามารถแตกต่างกันไป และยังทำให้ลูกเต๋านั้นเป็น Critical ความแม่นยำของลูกเต๋า 100% เราสามารถอัพเกรดเพิ่มความสามารถให้กับสกิลของฮีโร่ได้อีกนะ โดยเฉพาะตอนที่เรียกออกมาช่วยนั้น เท่อย่าบอกใครเลยล่ะ  เจ๋งสุดๆ ไปเลย ><

เพิ่มค่าผ่านทางตามเมืองต่างๆ ให้มากที่สุด และทำลายคู่ต่อสู้ให้ล้มละลาย! และสร้างแลนด์มาร์คให้ได้ก่อนใคร เพื่อคว้าชัยชนะ ชวนเพื่อนมาร่วมมือในการแข่งขัน ไปกับแผนที่อารีน่าสุดท้าทาย และอีเว้นท์ภายในเกมที่สลับสับเปลี่ยนไป ทอยลูกเต๋ากันเพลินๆ ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

และอย่าลืมพบปะเหล่าทีมงานและศิลปินมากมายที่บูธ GODLIKE Games Blue Marble M ในงาน Thailand Game Show 2018 ณ สยามพารากอน วันที่ 26-28 ตุลาคมนี้ ของแจกเพียบ!!

สามารถเข้าไปโหลดได้แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android  มาทอยลูกเต๋า เที่ยวรอบและร่ำรวยโลกไปด้วยกันนะ  ~

ลิงก์ดาวโหลด

 

Apple Store : http://bit.ly/BMMiosTH

Google Play : http://bit.ly/BMMGooglePlay

Android APK : http://bit.ly/BMMAPK0004

Website : https://www.bmm.in.th/main/

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/GODLIKEBlueMarbleM

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม