Lineage2 Revolution เผยคอนเทนต์ใหม่ “อกาเธียน”

886 views
Share

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัวคอนเทนต์ใหม่ “อกาเธียน” ของ Lineage2 Revolution เกมมือถือ MMORPG ขวัญใจเกมเมอร์

อกาเธียน สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ เป็นเพื่อนร่วมทางที่มีรูปลักษณ์น่ารักและมีคุณสมบัติในตัวซึ่งช่วยเพิ่มสถานะให้แก่ตัวละครของผู้เล่น สามารถหาได้จากการสุ่มหรืออีเวนท์ อีกทั้งยังสามารถสวมใส่อุปกรณ์ทั่วไปและตราเพื่อเสริมความแข็งแกร่งได้

ระบบอารีน่ามีการเปลี่ยนแปลงพร้อมกับอัปเดตอื่น ๆ เช่นกัน จากเดิมที่ผู้เล่นเคยสนุกกับอารีน่าได้สูงสุด 10 ครั้งโดยเข้าฟรี 5 ครั้งและเติมได้ 5 ครั้ง ตอนนี้เปลี่ยนเป็นเข้าได้สูงสุด 5 ครั้งต่อวันโดยได้รับรางวัลเท่ากันเพื่อลดภาระของผู้เล่น และยังมีการอัปเดตอื่น ๆ อีกมากมาย

Lineage2 Revolution ร่วมฉลองเทศกาลฮาโลวีนด้วยอัปเดตใหม่ล่าสุดและอีเวนท์อันหลากหลาย ซึ่งตัวเกมได้นำคอสตูมฮาโลวีนเข้ามา 3 แบบ ได้แก่ ชุดโกธิคฮาโลวีน ทรงผมโกธิคฮาโลวีน และอาวุธริปเปอร์ฮาโลวีน อีกทั้งผู้เล่นสามารถรับแต้มได้จากการเล่นเกมและใช้สล็อตแมชีนฮาโลวีนเพื่อรับรางวัลอีกมายมาย

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/th) และ Facebook Page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues