การกลับมาอีกครั้งของเหล่าโนวิทใน ROM โพริ่งที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มาถึงมะนิลาแล้ว!!

2,173 views
Share

สิ้นสุดการรอคอย 16 ปี พร้อมกับการกลับมาอีกครั้งของเหล่าโนวิทใน ROM!

ในวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา เกม Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. ได้พาเหล่านักผจญภัยกลับเข้าสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยมิตรภาพและความรักอีกครั้ง หวนคืนสู่พรอนเทร่า ปกป้องความรักที่เป็นนิรันดร์!

Arielle ผู้เป็นที่รัก ล่างพรอนที่คุ้นเคย หีบเพลงอันหวานซึ้ง และยังมีเจ้าโพริ่งน้อยสีชมพู ความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน…….

คุณยังจำเจ้าโพริ่งได้ใช่หรือไม่? เจ้าโพริ่งยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกมาถึงมะนิลาแล้วนะ

ใช่แล้ว!! เจ้าโพริ่งยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาได้มาถึงมะนิลาเพื่อพบปะกับเหล่านักผจญภัย ในระหว่างวันที่ 1-30 พ.ย. นี้ ร่วมเฉลิมฉลองการกลับมาของเหล่าโนวิทใน ROM ให้ความคลาสสิกของช่วงเวลา 16 ปี ได้ดำเนินและคงอยู่ต่อไปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เชื่อว่านักผจญภัยที่กลับมายังพรอนเทร่าในครั้งนี้ หลายคนคงเคยกลั่นแกล้งเจ้าโพริ่งน้อยที่ล่างพรอนมาก่อน ไม่เพียงแต่เจ้าโพริ่งน้อยสีชมพูเท่านั้น เส้นทางการเดินทางที่ยาวไกลของนักผจญภัยก็สามารถพบเจอโพริ่งน้อยที่มีสีสันไม่ซ้ำกันได้อีกมากมาย เช่น Drops , Marin , Deviling……นอกจากนี้ยังมีสัตว์เวทอีกมากมายที่มีความน่ารักไม่แพ้เจ้าโพริ่งอีกด้วย พวกมันสามารถกลายเป็นคู่หูที่ซื่อสัตย์และพร้อมจะร่วมผจญภัยไปบนเส้นทางการต่อสู้ที่น่าจดจำแห่งนี้กับเรา

ค้นหาความทรงจำ หวนกลับสู่พรอนเทร่า!

ให้เจ้าโพริ่งยักษ์ปลุกความทรงจำของคุณให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง

ยังจำอาชีพเก่าของคุณได้หรือไม่? การกลับมาในครั้งนี้ของ ROM 10 สายอาชีพที่จะเปิดนั้นรวมถึง Knight และ Priest ด้วย ความหึกเหิมและเกียรติยศ รอคุณอยู่ที่นี่แล้ว!! ออกเดินทางจากล่างพรอน ผจญภัยใน 5 เมืองหลักอย่าง พรอนเทร่า , Geffen ,  Payon เป็นต้น ปฏิสัมพันธ์กับ Hukelan และเหล่า NPC ในพรอนเทร่า ระลึกถึงความสัมพันธ์เก่าๆให้หวนกลับคืนมา

สร้างทีมที่ยิ่งใหญ่ พร้อมร่วมผจญภัย!

ให้เจ้าโพริ่งยักษ์ได้ปลุกความหึกเหิมในตัวคุณ

นักผจญภัยแต่ละท่านที่มาถึงที่นี่ ล้วนแล้วแต่ไม่ได้ต่อสู้เพียงลำพัง ในเกม ROM มีอาชีพให้เลือกมากมายหลากหลาย ซึ่งแต่ละอาชีพก็มีคุณสมบัติโดดเด่นที่แตกต่างกันไป มี  Knight และ Priest อยู่ข้างกาย ทำให้มีความรู้สึกที่ปลอดภัยอย่างบอกไม่ถูก แต่หากมี Hunter และ Assassin อยู่ข้างกายแล้วละก็…คุณจะรู้สึกชิลล์ๆในทุกการต่อสู้ ไม่เกรงกลัวสิ่งใด ดังนั้นในเส้นทางการต่อสู้จะต้องจัดทีมที่มีความลงตัว นำจุดเด่นของแต่ละอาชีพมาผสมผสานให้เกิดความแข็งแกร่งมากที่สุด เช่นนี้แล้วก็จะทำให้จังหวะการต่อสู้ของเหล่านักผจญภัยมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า

ที่นี่คือโลกอีกใบหนึ่ง ที่ที่นักผจญภัยทุกคนสามารถเข้ามาร่วมสำรวจได้อย่างอิสระ ผ่านการทำเควสมากมาย ต่อสู้ไปกับเหล่าผองเพื่อน เติบโตไปด้วยกัน ร่วมสร้างตำนานบทใหม่ให้กับดินแดน Midgard

เกี่ยวกับ Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver.

เกม Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. เป็นเกมมือถือ MMORPG ลิขสิทธิ์แท้จาก Gravity  โดยเริ่มเปิดให้บริการทั่วโลกในรูปแบบ MMORPG บน PC ในปี 2002 และได้กลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดเกมหนึ่ง โดยมีผู้เล่นที่ติดตามมากกว่า 1 ร้อยล้านคน Ragnarok M: Eternal Love SEA Ver. มีฉากและเนื้อหาเกี่ยวกับตำนานเทพเจ้าในยุโรปเหนือ วิธีการเล่นแบบโซเชียลระหว่างผู้เล่นหลายๆคน ซึ่งนับเป็นจุดเด่นที่สำคัญของเกม นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่มีรูปแบบสไตล์การ์ตูน การเปลี่ยนอาชีพ การ์ด การเปลี่ยนอุปกรณ์ เป็นต้น สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นตำนานความคลาสสิกที่มีการสืบทอดมาจากเวอร์ชั่น PC ทั้งสิ้น

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

https://www.ragnaroketernallove.com/

เฟสบุ๊คแฟนเพจ

https://www.facebook.com/PlayRagnarokM./

ช่องทาง Youtube

https://www.youtube.com/channel/UCkqLX0pE6GJj3cAFgXUMq0w

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้