Talion มหากาพย์ MMORPG กับอัพเดทใหญ่ พร้อมตะลุยศึกกิลด์ 20vs20

1,203 views
Share

Talion สุดยอดเกม MMORPG ภาพสุดอลังตัวล่าสุดจาก GAMEVIL ที่โกยกระแสตอบรับมาอย่างท่วมท้นกับการเปิดตัวใน SEA เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น ช่วงปลายเดือนตุลาคมนั้นเอง Talion หรือชื่อเกมในภาษาญี่ปุ่นคือ “Vendetta” ก็ได้เปิดตัวที่ญี่ปุ่นพร้อมขึ้นแท่น เกมสุดฮิตใหม่ การันตีจากตลาดญี่ปุ่น ทำรายได้ได้อย่างถล่มทลาย

วันนี้เกม Talion ได้มีการอัพเดทซึ่งถือได้ว่าเป็นอัพเดทใหญ่ครั้งแรกๆ หลังจากการเปิดเลยตัวก็ว่าได้ โดยจะมีการเพิ่ม และ ปรับ โหมดต่างๆ ภายในเกม เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เล่นมากยิ่งขึ้น จะมีอะไรที่แปลกใหม่ขึ้นบ้าง มาดูกัน!

ชุดคอสตูมใหม่ คอสะสมคอสตูมห้ามพลาด กับชุดคอสตูมใหม่ของทั้ง 3 ตัวละครหลักของเรา ทั้ง นักรบสุดแกร่ง แอสซาซินสุดสวย และเมจสุดฟรุ้งฟริ้ง

 

Ranking Interface ที่มีการเพิ่มเมนูแสดงอันดับพลังต่อสู้ รวมถึงระบบหลังต่อสู้ของกิล์ด (และเมนูจัดอันดับของกิลด์)

 

ศึกกิล์ด (เบต้า) การต่อสู้ระหว่างฝ่ายแบบ 20 ต่อ 20 ถือได้ว่าเป็นพระเอกของการอัพเดทในครั้งนี้เลยทีเดียว ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ห่ำหั่นกับศัตรูร่วมกันเป็นหมู่คณะ เรียกได้ว่า แยกกันเราอยู่ เล่นหมู่เราตาย เอ้ยไม่ใช่! ร่วมกันเราอยู่ แยกกันอยู่เราตาย! สำหรับศึกกิลด์นั้นบอกเลยว่า เปิดให้มันส์กันได้ถึง 2 รอบต่อวัน โดยที่ผู้เล่นจะต้องสมัครเพื่อเข้าร่วมตามเงื่อนไขที่ทางเกมกำหนด

 

ความสำเร็จรายวัน เรามีการเพิ่มความสำเร็จรายวันให้ผู้เล่นเพื่อให้ง่ายต่อการทำเควสท์ต่างๆ โดยผู้เล่นสามารถกดดูได้จากปุ่ม ความสำเร็จรายวัน ที่ถัดจากแถบ HP ของตัวละคร

นอกจากนี้ Talion ยังได้ปรับสมดุลต่างๆ ภายในเกม และปรับปรุงโหมดต่างๆ ให้มีความง่ายต่อการเล่นมากยิ่งขึ้น น่าจะถูกใจใครหลายๆคน อาทิ ระบบวาร์ปหนี ที่ถูกเพิ่มขึ้นในเมนูตัวละคร มีปรับปรุงการจับคู่ในเดธแมตช์ ที่ผู้เล่นสามารถเจอกับคู่ต่อสู้ที่มีพลังใกล้เคียงกันได้ เพิ่มระบบวาร์ปหนีในเมนูตัวละคร ปรับสมดุลบอสเจ้าถิ่น ปรับปรุงศึกพิชิตฐาน เพิ่มสัตว์ขี่ตัวใหม่และอัพเดทอื่นๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถอ่านได้จาก >>ที่นี่เลย<<

สำหรับใคร ที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกม MMORPG ใหม่แห่งยุค อย่าง Talion บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดด โหลดเลยที่

iOS : http://smarturl.it/TalioniOSupdate

Android : http://smarturl.it/TalionAndroidupdate

และอย่าลืมกดติดตาม Facebook Official Page ของเกม Talion เพื่อจะได้ไม่พลาดกิจกรรมต่างๆจากทางค่าย GAMEVIL ด้วยนะจ๊ะ : https://www.facebook.com/TalionTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม