เกมเศรษฐี Blue Marble M เตรียมอัพเดทใหญ่ปลายเดือนพ.ย.

907 views
Share

27 พฤศจิกายนนี้ เพื่อนๆ ชาวเกมเศรษฐี Blue Marble M จะได้พบกับแพทช์อัพเดทครั้งใหญ่ ที่จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ในเกมที่ผ่านมา และยังเพิ่มระบบใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบ ทั้ง ระบบ Black Market, ระบบ Voice Chat, ระบบ Marble Shock รวมไปถึง OOPArt เครื่องรางระดับหายาก ที่จะทำให้การเล่นเกมเศรษฐี Blue Marble M เต็มไปด้วยความสนุกแบบไม่มีอั้น
โดยแต่ละระบบใหม่ จะเด็ดแค่ไหน ลองมาดูกัน

• ระบบ Black Market

อยากได้ไอเทมเจ๋งๆ ให้มาทางนี้ เพราะระบบ “Black Market หรือ ตลาดมืด” จะทำให้เพื่อนๆ สามารถซื้อไอเทมลับแบบไม่ลับอีกต่อไปได้ทันที ซึ่งตลาดมืดนี้ในแต่ละวันที่เปิดขาย จะมีเวลาให้ขายในเวลาจำกัดเท่านั้น! แต่ขึ้นชื่อว่าแหล่งรวมของเด็ดก็ใช่ว่าจะเข้าได้ง่ายๆ เพราะจะต้องผ่านเควสของ Black Market ให้ได้ก่อน ถึงจะเปิดตลาดมืดให้เราได้เลือกช้อปปิ้งกัน

🎲 วิธีเข้าตลาดมืด 🎲
1. ก่อนเข้าตลาดมืด หากเป็นไอดีที่สมัครใหม่เลย จำเป็นต้องเล่นโหมด PvP ให้ครบ 5 รอบก่อน เพื่อปลดล็อคทุกระบบ (หากเพื่อนๆ ปลดล็อคทุกระบบแล้วจะข้ามขั้นตอนนี้ไป)

2. เมื่อ PvP ครบ 5 รอบแล้ว จะยังเข้าตลาดมืดไม่ได้ เพราะยังไม่ได้เควสตลาดมืดประจำวัน ซึ่งเควสที่ว่าคือ เราต้องเล่นโหมด PvP ก่อน 1 รอบ ถึงจะเปิดตลาดมืดได้

3. “Black Market ตลาดมืด” จะอยู่ในหน้า “ร้านค้า” แต่เมื่อกดเข้าไปดู จะพบว่าปิดร้านอยู่ โดยวิธีเปิดร้าน จะต้องเล่นโหมด PvP ให้ครบ 1 รอบก่อน หรือ ใช้ 20 เพชรในการเปิดร้าน

เมื่อทำครบทุกเงื่อนไขแล้ว “Black Market ตลาดมืด” จะเปิดร้านขายสินค้า โดยในแต่ละวัน จะเปิดขายเป็นเวลา 5 ชั่วโมงเท่านั้น! และจะไม่สามารถเปิดได้อีก จนกว่าจะรีเซ็ตร้านค้าตอนเที่ยงคืนของทุกวันทั้งนี้ตลาดมืดจะมีสินค้ามาขายครั้งละ 6 ชิ้น หากไม่พอใจกับไอเทมก็สามารถรีเฟรชหน้าต่างไอเทมที่พ่อค้านำมาขาย ได้ 10 ครั้งต่อวัน โดยใช้ 10 เพชรเท่านั้น!

ระบบ Voice Chat

ได้เวลาคุยกันให้ไฟแลบ กับระบบสนทนาด้วยเสียง ที่เอาไว้ใช้พูดคุยกับเพื่อนร่วมทีม เฉพาะในโหมด TEAM และแบบสร้างห้องเล่นกับเพื่อนเท่านั้น ทำให้ต่อจากนี้ไปการแข่งขันในโหมด TEAM อยากจะให้เพื่อนสร้างแลนด์มาร์ค หรือเดินไปลงเมืองไหนๆ ก็นัดแนะวางแผนกันได้ทันที ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป >__<

1. เมื่อเข้าเล่นเกมระบบ TEAM จะสังเกตุเห็นสัญลักษณ์รูปไมค์

2. โดยต้องกดปุ่มไมค์ที่มุมบนซ้ายมือค้างไว้ เพื่อพูด และเมื่อปล่อยเสียงก็จะส่งให้เพื่อนร่วมทีมได้ยิน

3. และหากต้องการปิดเสียงของเพื่อนในทีม ก็สามารถกดที่รูปไมค์ของเพื่อน เพื่อทำการปิดเสียงเพื่อนไว้นั่นเอง

 

ระบบ Marble Shock

อีกหนึ่งระบบที่จะทำให้การแข่งขันเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจยิ่งขึ้น กับ Marble Shock ระบบที่จะปรากฎในโหมด PvP แบบ 3VS และแบบ TEAM โดยในทันทีที่มีผู้เล่นล้มละลาย Marble Shock จะปรากฎขึ้น พร้อมปรับค่าผ่านทางในเมืองทั้งหมดเพิ่มเป็นสองเท่า หรือ x2 นั่นเอง
โดยระบบ Marble Shock จะทำให้เกมแข่งขันจบไวขึ้น (และคนล้มละลายไปคนแรกจะได้ไม่ต้องรอนานไง) เพราะจะมีผู้เล่นทยอยล้มละลายกันไป เพราะทนพิษความร่ำรวยและค่าผ่านทางมหาโหดของฝ่ายตรงข้ามไม่ได้ ฮ่าๆๆๆ

OOPArt 4 เครื่องรางใหม่ ที่จะนำมาสู่ชัยชนะ

4 เครื่องรางใหม่ บอกเลยว่าเด็ดมาก เพราะเป็นเครื่องรางระดับหายาก โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ความสามารถของเครื่องรางที่บอกเลย…ของมันต้องมี โดยจะมาพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ ที่จะมีให้สะสมกันเร็วๆ นี้เท่านั้น!!
***ทั้งนี้ เครื่องรางที่นำโชว์ให้ดูนั้น จะผ่านการตีบวกขั้น +7 แล้ว ส่งผลให้ความสามารถสูงกว่าเครื่องรางที่ยังไม่ได้ตีบวก***

กระถางธูปศิลาดล (มีระดับ M และ R)
ความสามารถ : เมื่อทอยลูกเต๋าได้ดับเบิ้ล 3 ครั้ง ไปยังท่องอวกาศทันที! (โอกาส 45-60% ที่เลเวลเต็ม)

เตาหอมทองคำ (ระดับ R)
ความสามารถ : เมื่อทอยลูกเต๋าได้ดับเบิ้ล 3 ครั้ง ไปยังท่องอวกาศทันที! (โอกาส 75% ที่เลเวลเต็ม)

เข็มทิศโบราณ (ระดับ R)
ความสามารถ : เมื่อมาถึงท่องอวกาศ สามารถเดินทางได้ทันที (โอกาส 65% ที่เลเวลเต็ม)

สร้อยคอกางเขน (มีระดับ M และ R)
ความสามารถ : ได้รับทองเพิ่มขึ้น (+ 30-40% ที่เลเวลเต็ม) เมื่อจบเกม

อัพเดทแบบจัดเต็มๆ จริงๆ ทั้งระบบ Black Market ที่ต่อจากนี้ไปจะหาวัตถุดิบดีๆ หรือชิ้นส่วนฮีโร่ รวมไปถึงไอเทมอื่นๆ ได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงระบบ Voice Chat ที่ทำให้สามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้ โดยไม่ต้องเสียเวลามานั่งพิมพ์อีกต่อไป

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารเกมเศรษฐี Blue Marble M เพิ่มเติมได้ที่
• Website : https://www.bmm.in.th
• Apple Store: http://bit.ly/BMMiosTH
• Google Play: http://bit.ly/BMMGooglePlay
• กลุ่มพูดคุย: http://bit.ly/CommunityBMMTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues