Ancient Legend ตะลุยดันเจี้ยน พิชิตบอส

1,836 views
Share

บริษัท Oasis Games จากประเทศจีนได้ ปล่อยเกมมือถือแนว MMORPG Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ สู่ตลาดเกมมือถือออนไลน์ในประเทศไทย ทั้งระบบ iOS และระบบ Android แล้ววันนี้ และยังพบกับน้องอลิซ เน็ตไอดอลที่จะมาเติมเต็มให้เกมมหากาพย์แห่งตำนานสนุกและสุดมันส์ยิ่งขึ้น มาเจอกันได้ในเกมนะคะ

มาเล่นเกมกับน้องอลิซกันเถอะ มาอยู่ในโลกแห่งพรหมลิขิตเดียวกัน

Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ เกมสุดยิ่งใหญ่ ฟังก์ชั่นการเล่นที่มากมาย มีอาชีพในเกมให้เลือกเล่นมากมาย การเล่นรูปแบบโซเชียลสุดพิเศษ

แนะนำการเล่นดันเจี้ยนสุดพิเศษ

ความพิเศษของเกมคือ ระบบ PVE เรื่องราวนิยายปรัมปราจีนที่ยาวนาน ซึ่งถือได้ว่าเป็นต้นกำเนิดของละครจีนมากมายในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นไซอิ๋ว และอีกหลายเรื่อง ในเกมผู้เล่นสามารถรวมทีมไปต่อต้านบอส จากการเล่นเหล่านี้จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แสนสนุกและสุดมันส์

ท้าทายชะตา สัมผัสประสบการณ์ดันเจี้ยนระบบเดี่ยว

“ท้าทายชะตา” คือดันเจี้ยนเดี่ยวของเกม Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ คือสถานที่สำหรับรับทรัพยากร ตอนนี้เปิดทั้งหมด 4 ดันเจี้ยน แต่ละดันเจี้ยนจะมีวิธีการเล่นที่ไม่เหมือนกัน CAP หรือพลังรบที่ต้องใช้นั้นไม่เหมือนกัน ระบบดันเจี้ยนนี้จะให้การ์ดเงิน, อุปกรณ์, ทรัพยากรการอัพเกรด, พาหนะต่างๆ และหนังสือสกิลมากมาย ผู้เล่นจะต้องเข้ามาเล่นในนี้ทุกวันเป็นประจำ ทุกดันเจี้ยนเมื่อผ่าน 3 ดาวและจะเปิดให้กวาดล้าง และดันเจี้ยนสุดท้ายคือ “สุสานก้งกง” ซึ่งมีความยากที่สุด

สุสานก้งกง ผู้เล่นต้องมี Lv.50 ขึ้นไปถึงจะเข้าได้ ในดันเจี้ยนตายได้ 2 ครั้ง เมื่อตายครั้งที่ 3 จะถือว่าการต่อสู้ล้มเหลว สำหรับดันเจี้ยนนี้ ถ้าเป็นนักปรุงยาที่สามารถเพิ่มเลือดให้ตนเองแล้ว จะค่อนข้างง่ายสักหน่อย และสำหรับนักรบที่มีค่าเลือดสูงนั้นถือว่าไม่ยาก สำหรับนักเวทย์และนักธนูก็ถือว่าเป็นดันเจี้ยนที่ง่าย จะยากเพียงแต่สำหรับนักรบซึ่งจะต้องพยายามกันสักหน่อย แต่ก็ถือว่าท้าทายไม่เบา

เทพน้ำกงกงคือบอสใหญ่ที่อยู่กับที่ ไม่มีการขยับไปมา แต่ว่าสร้างดาเมจออกมาเป็นวงกว้าง ตอนที่มันตะโกนออกมานั้นคือใกล้ที่จะปล่อยสกิลออกมาแล้ว ให้รีบหนีห่างออกมา และต้องระวังกับดักบนพื้นดิน ถ้าโดนกับดักแล้วเลือดจะลดไม่หยุด เมื่อสิ้นสุดการปล่อยสกิลของบอส ก็กลับเข้าไปค่อยๆ จัดการต่อสู้และทำให้เลือดของบอสลดลง ทำซ้ำแบบนี้ไปเรื่อยจนเอาชนะบอสได้

ดันเจี้ยนแบบสามคน ทดสอบประสบการณ์แบบทีมและความสามัคคี

ทัพเจ็ดสังหาร

ทัพเจ็ดสังหารผู้เล่นต้องมี Lv.30 ขึ้นไปที่ผู้เล่นจะต้องเข้าเล่นทุกวัน จะได้รับ EXP และรางวัลมากมาย นอกเหนือทีมที่ 1 และทีมสุดท้ายที่มีทาสคุนหลุน 5 ตัว นอกนั้นจะมีทั้งหมดทาสคุนหลุน 20 ตัว สังหารทาสแห่งคุนหลุน-ทองแดง รับการโจมตีต่อเนื่อง 1 จุด, สังหารทาสคุนหลุน-เงิน ได้รับการโจมตีต่อเนื่อง 2 จุด, สังหารทาสแห่งคุนหลุน-ทอง ได้รับการโจมตีต่อเนื่อง 3 จุด, สังหารหยกคุนหลุนจะได้รับโจมตีต่อเนื่อง 7 จุด เมื่อครบ 7 จุดการสังหารแล้ว จะได้รับ EXP 2 เท่า เมื่อจัดสังหารต่อเนื่องครบ 7 ครั้งหลายรอบ จะยิ่งทวีคูน EXP ขึ้นไปอีก

เขตเสมือนโลก

เขตเสมือนโลกถือว่าเป็นดันเจี้ยนที่ต้องใช้สกิลสูงพอควร เงื่อนไขการเข้า ผู้เล่นต้องมี Lv.40 ขึ้นไป ถึงจะเข้าดันเจี้ยนได้  การผ่านดันเจี้ยนนั้นถือว่าง่าย แต่สำหรับการคว้า 3 ดาวมาถือว่าค่อนข้างยาก การที่จะได้รับ 3 ดาวนั้นผู้เล่นต้องสังหารนักรบมังกร 5 ตัว ทหารแต่ว่าที่มักจะปรากฏแต่ทหารราบชือโหยวและขมังเวทชือโหยวซึ่งยากมากที่จะเจอกับนักรบมังกร การเข้าดันเจี้ยนครั้งแรกให้ผู้เล่นดูการแนะนำดีๆ นักรบมังกรจะวิวัฒนาการจากทีละก้าว ด้วยเหตุนี้จะต้องมีคนนำทหารราบไปยังด้านหน้าของจอมขมังเวทและให้จอมขมังเวทแปลงร่าง เมื่อวิวัฒนาการเป็นนักรบมังกรแล้วจึงเข้าทำการสังหาร เมื่อสังหารครบตามเงื่อนไขของดันเจี้ยนแล้วก็จะได้รับ 3 ดาว ปกติแล้วฟังก์ชั่นแบบนี้จะไม่พบเจอในเกมอื่น แต่นี่คือความท้าทาย ดันเจี้ยนที่แสนท้าทาย นี่คือการต่อสู้ที่มีกลยุทธ์ที่แท้จริง

 

สุสานชั่วร้ายจำกัดเวลา 

สุสานชั่วร้าย ผู้เล่นจะต้องมี Lv.50 ขึ้นไปถึงจะเปิด ซึ่งสูงกว่าเขตเสมือนโลก สำหรับผู้เล่น 4-5 คนที่พลังรบไม่สูงถือว่ายากมาก สุสานชั่วร้ายจะระเบิดออกมาเป็นไอเทมมากมาย เช่น หยกตีบวก เพลิงสมาธิ น้ำสัตย์เท็จ เป็นต้น ล้วนเป็นของที่ดึงดูดผู้เล่นได้อย่างดี แต่ดันเจี้ยนไม่ได้ง่ายเลย หลักๆ เพราะว่าดันเจี้ยนนี้ผู้เล่นจะต้องเจอกับบอสทั้ง 3 คือ เทพหินแยก(เมื่อเลือดลดถึงระดับหนึ่ง มันจะเรียกปีศาจพื้นแยกออกมา) ท่านทูตหน้าผี(ฆ่าบอสภายใน 60 วินาที จะได้หีบสมบัติรางวัล) ทูตดูดจิต(บอสตายภายใน 60 วินาที จะได้หีบสมบัติรางวัล) ซึ่งการจะผ่านนั้นทำได้ไม่ง่ายเลย

 

เปิดแผนที่ทั้งหมด แล้วรวบรวมเพื่อนๆ จัดทีมไปจัดการบอสโลก

ในเกม Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ จะมีสัตว์ในตำนานปรัมปราของเทพอยู่มากมาย ซึ่งแต่ละดันเจี้ยนนั้นผู้เล่นได้พบเจอมาแล้ว และแต่ฟังก์ชั่นการเล่นรวมถึงในแต่ละที่ต่างๆ ของเกมซึ่งแต่ละที่ต่างกันไปเลเวลของผู้เล่นที่ต่างกัน บอสที่มีพลังรบต่างกัน เวลาการเกิดบอสที่แตกต่างกัน ผู้เล่นทุกคนจะต้องติดตามและระวังให้ดี การมีทีมที่มีความสามัคคีและคอยช่วยเหลือกันเป็นเรื่องขาดไม่ได้ วิธีเล่นโลกบอสไม่เพียงแต่ได้รับรางวัลโบนัสเพิ่มเติม ยังมีการเล่นระบบโซเชียลที่เพียบพร้อม รับรองว่าทำให้ผู้เล่นได้เล่นเกมอย่างสุขใจและสนุกแน่นอน

 

โลกอลเวงวุ่นวาย สัตว์ตำนานเทพจากนิทานตำนานโบราณ  มาลุยไปด้วยกันที่นี่ เกม Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ ผู้ถูกลิขิตทั้งหลาย พบเจอกันได้ในเกมแล้ววันนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ทางการ Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ:https://mxycq.oasgames.com/th

แฟนเพจทางการ Ancient Legend-ผจญภัยโลกโบราณ:https://www.facebook.com/ancientlegendth/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta