มาสร้างแลนด์มาร์ค! กับเสียงน่ารักๆ “ม่านมุก” ในเกมเศรษฐี Blue Marble M

1,179 views
Share

รู้กันหรือยังว่าเสียงอ้อนน่ารักๆ ในเกมเศรษฐี Blue Marble M เป็นของเมมเบอร์คนใดในวง SWEAT16! ที่มาพากย์เสียงในโปรเจ็กต์พิเศษ Blue Marble M x SWEAT16! ซึ่งเจ้าของเสียงก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นคือ มันหมูตะมุตะมิ “ม่านมุก” สุดน่ารักนั่นเอง!!

โดยม่านมุก ยังฝากคลิปมาทักทายกับเพื่อนๆ ทุกคนอีกด้วยล่ะ แหม ! ก็น่ารักซะขนาดเนี้ยย จะไม่ให้กลายเป็นแฟนคลับของมันหมูตะมุตะมิ “ม่านมุก” ได้ยังไง

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/GODLIKEBlueMarbleM/videos/207403233525489/” width=”600″ height=”377″ onlyvideo=”1″]

สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากรู้ว่าเสียงพากย์ของม่านมุกจะน่ารักขนาดไหน สามารถโหลดเกมแล้วเข้าไปเล่นเกมเศรษฐี Blue Marble M กันได้ จากลิงก์ด้านล่างนี้เลยจ้าาา

โดย “ม่านมุก” เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป “SWEAT16!” ที่ก่อตั้งโดยการร่วมมือระหว่าง “เลิฟอีส” และ “โยชิโมโต้ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์)” ได้วางคอนเซปต์วง คือ การออกกำลังกายผสมการร้องการเต้นที่สนุกสนาน ซึ่งม่านมุกได้ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ Asia Star Audition by Yoshimoto & MCIP เข้ามาเป็น 1 ใน 13 เมมเบอร์ของวง “SWEAT16!” และล่าสุดได้เป็นเซ็นเตอร์ของเพลงใหม่ “ปิ้งย่าง” นั่นเอง

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่