AUDITION ปล่อย MV “ความรักฉันคือเธอ” เวอร์ชั่นใหม่จาก “เอิ๊ต – ภัทรวี” พร้อมชวนพิชิตภารกิจแชร์ครบรับแรร์ไอเทมฟรี

2,500 views
Share

            AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com ขอมอบ MV เพลง “ความรักฉันคือเธอ” เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่เรียบเรียงใหม่โดยศิลปินสาวเสียงหวานมากความสามารถ “เอิ้ต – ภัทรวี” จากค่าย Muzik Move เพื่อเป็นของขวัญและแทนคำขอบคุณขาแดนซ์ทั่วประเทศ หลังจากเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้ปล่อย Official Teaser มาเรียกน้ำย่อยให้ได้ติดตามกันไปแล้ว

เพลง “ความรักฉันคือเธอ” มีเนื้อหาเกี่ยวกับการตามหาความรัก จนมาพบกับใครสักคนที่มาเติมเต็มและบอกให้รู้ว่าความรักที่แท้จริงคืออะไร ซึ่งในเวอร์ชั่นแรก (original version) ได้ศิลปินสาวเสียงสวย “แอน – ธิติมา” มาช่วยถ่ายทอดบทเพลง จนทำให้เพลงนี้เป็นที่รู้จัก โดยเกม AUDITION ได้จัดทำเพลงนี้ขึ้นในโอกาสที่เกมครบรอบ 1 ปี และมียอดผู้เล่น 7,000,000 ไอดี เพื่อแทนความรู้สึกที่มีต่อผู้เล่น

สำหรับในเวอร์ชั่นใหม่นี้ ด้วยซาวด์ดนตรีชิลล์ๆ ที่มาพร้อมเสียงหวานๆ สไตล์ “เอิ้ต – ภัทรวี” รับรองว่าเพราะไม่แพ้เวอร์ชั่นแรกแน่นอน ใครที่รอฟินแบบเต็มเพลง คลิกชมด้านล่างได้เลย

 

 

นอกจากนั้น AUDITION ยังมีภารกิจแรกต้อนรับปี 2019 ชวนเพื่อนๆ ขาแดนซ์มาทำ ภารกิจแชร์คลิป พิชิต 50,000 VIEW” กติกาง่ายมาก เพียงแค่เพื่อนๆ แชร์โพสต์ MV เพลงความรักฉันคือเธอ – เอิ้ต ภัทรวี  ที่หน้า Facebook ตนเองแบบสาธารณะ และ Copy ลิงค์มาลงทะเบียนกิจกรรม รับทันทีไอเทมหน้าแอ๊บแบ๊ว ระยะเวลา 90 วัน

พิเศษสุดสำหรับคนที่ลงทะเบียนกิจกรรม ถ้ายอดวิวครบตามที่กำหนด รับไปเลยไอเทมสุดคูล ทรงผม Warm Winter Couple  และ เสื้อ Very Surprised! Cat T-Shirt ระยะเวลาถาวรกันไปเลย เริ่มแชร์และลงทะเบียนกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2562 มาช่วยกันทำภารกิจให้สำเร็จแล้วรับ Item ภายในเกม AUDITION กันเถอะ! ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ (http://bit.ly/AU_ShareMV)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate