Flyff ชวนตามล่าหา Fortune Pouch ลุ้นรับไอเทมถาวรฟรี!!

1,902 views
Share

 

            Flyff เกม MMORPG สุดแบ๊วที่ใครก็บินได้ จาก PlayPark.com ชวนเหล่านักบินออกตะลุยกับมอนเตอร์ในกิจกรรม “ตามล่าหา Fortune Pouch ลุ้นรับไอเทมถาวรฟรี!!” กติกาง่ายๆ เพียงแค่รวบรวม Fortune Pouch จากมอนสเตอร์ เลเวล 15 ขึ้นไป ทุกพื้นที่ ให้ครบ 10 ถุง นำมาแลกกล่อง 2019 New Year Box และ Happy New Year Firework Box กับ NPC New Year Correspondent ที่เมือง Flaris ได้เลย ไม่ต้องกดรับเควสท์แค่นำไอเทมมาแลกเท่านั้น เริ่มออกตามหา Fortune Pouch ได้แล้ววันนี้ – 4 กุมภาพันธ์ 2562

สำหรับเพื่อนๆ ที่โชคดีในการสุ่มไอเทมจากกล่อง 2019 New Year Box จะได้ครอบครองแรร์ไอเทม Pets Usagi และ ชุด Shinigami Set (M)(F) แบบถาวรกันไปเลย!! ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังกังวลว่า “ดวงตกโชคกุด” “ต้องไม่ได้แรร์ไอเทมแบบถาวรแน่ๆ” ทีมงานปังอยากบอกว่า “ไม่ต้องกังวลนะ เพราะไอเทมเจ๋งๆ ยังมีอีกเพียบ!” เรียกได้ว่าไม่ว่าเพื่อนๆจะสุ่มได้ไอเทมไหนก็คุ้มมมมมม~ รีบรวบรวมไอเทมแล้วมาเปิดกล่องลุ้นกันว่าเพื่อนๆ คนไหนบ้างที่จะได้ครอบครองแรร์ไอเทมแบบถาวร ติดตามรายละเอียดและไอเทมพิเศษอื่นๆ จากกิจกรรมเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/Newyearevent

เพื่อนๆ คนไหนที่ไม่อยากพลาดข่าวสารความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ หรือสอบถามเกี่ยวกับเกม สามารถแอด Line โดยค้นหาชื่อ “@flyffthai” มาพูดคุยได้เลย ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://flyff.playpark.com หรือ Facebook Fan Page https://www.facebook.com/Playpark.Flyff.TH แล้วมาร่วมพิชิตน่านฟ้า เพื่อเป็นจ้าวแห่งเวหาใน Flyff (Fly for Fun) ไปกับเรา รับรองว่ามันส์แน่นอน เล่นง่าย เล่นฟรีไม่มีเงื่อนไข อย่าช้า โหลดเลย แล้วมาเจอกัน!!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้
Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access
Starsand Island ได้มีการประกาศเกมสไตล์ farming simulation สำหรับพีซี
Wizard with a Gun อัปเดต Better Together เปิดตัว 13 พฤษภาคม
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive