MU Origin 2 : กิจกรรม “แผนที่สมบัติ (เดี่ยว)” แหล่งล่าวัตถุดิบตีบวกชั้นยอด

5,977 views
Share

อัพเดตใหม่แล้ว ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่ามีอัพเดทอะไรบ้าง

1.หอศักดิ์สิทธ์ เป็นการต่อสู้กับเหล่ายอดฝีมือและboss ในด่านต่างๆ  และจะดรอปรางวัลพิเศษมากมาย  ซึ่งในทุกๆ 5ขั้น จะมีboss 1 ตัว  และboss สัตว์ประหลาด ที่ค่อนข้างจะเเข็งแกร่งรอท่านอยู่

2.ค่าสนิท  หากันได้ไม่ยาก เริ่มจากเพื่อนไปเป็นคู่รัก ดังนั้นถ้ารักใคร ชอบใครก็ส่งดอกไม้เพื่อกระชับความสัมพันธ์กันได้เลย หรือจะตั้งตี้ด้วยกันบ่อยๆ ก็ได้  เมื่อความสัมพันธ์ถึงขั้นที่กำหนด คุณและเพื่อนก็จะสามารถอัพความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน

3.โล่เทพศักดิ์สิทธิ์  เป็นตัวเพิ่มค่าสเตตัส ซึ่งจะช่วยในด้านการลดค่าความเสียหาย  ถ้าอยากรู้วิธีอัพล่ะก็

ต้องรีบเข้าเกมไปทดลองเองแล้ว

4.ฟังก์ชันดอกไม้  เปิดเพื่อกระชับมิตรภาพของผู้เล่นให้มีการเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีกันมากขึ้น  และจะได้เห็นอีกด้วยว่า ใครจะมีเสน่ห์ที่สุด

          และเชื่อเลยว่ามือใหม่หลายคนที่ทำเควสท์กิจกรรมประจำวัน อาจจะต้องมีคำถามและสงสัยเกี่ยวกับกิจกรรม “แผนที่สมบัติ (เดี่ยว)” อย่างแน่นอน เพราะเมื่อกดที่หน้ากิจกรรมแล้วเลือกคำว่า “ไป” ตัวละครของเราจะวาร์ปไปที่เมืองเกิดแล้วก็ยืนอยู่เฉยๆ พร้อมกับเปิดหน้าต่างไอเทม หลายคนเข้าใจว่ากิจกรรมนี้เป็นบัค แต่บอกไว้ก่อนเลยนะครับว่าไม่ใช่บัค แต่มันต้องกดใช้ไอเทมเพื่อดำเนินกิจกรรม ส่วนจะต้องทำอย่างไรบ้าง เราไปดูกันเลย

กิจกรรม “แผนที่สมบัติ (เดี่ยว)”

ถ้าจะให้เข้าใจแบบง่ายๆ ก็คือ เควสท์ประจำวันนั่นแหล่ะ แต่ในเกม MU Origin 2 จะเป็น “กิจกรรม” แทน โดยเราสามารถเข้าไปที่หน้าต่าง “กิจกรรม” ที่อยู่มุมบนขวาของหน้าจอ ก็จะสามารถเข้าไปทำเควสท์กิจกรรมต่างๆ ได้ ซึ่งหนึ่งในเควสท์กิจกรรมรายวันก็คือ กิจกรรม “แผนที่สมบัติ (เดี่ยว)”

กิจกรรมนี้ต้องบอกว่าทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่กดใช้ไอเทม “แผนที่สมบัติ” ตัวละครของเราก็จะเดินทางไปยังตำแหน่งที่อยู่ของสมบัติและเมื่อไปถึงก็จะขุดหาสมบัติทันที เมื่อขุดเสร็จก็จะได้รับรางวัลก็ถือว่าเป็นอันเสร็จสิ้น (ง่ายดีไหมหล่ะ!)

รายละเอียดที่ต้องทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขุดสมบัติ

  • สมบัติจะอยู่สุ่มตามแผนที่ ตัวละครของเราจะวาร์ปและเดินทางไปเองอัตโนมัติ
  • เมื่อกดใช้ “แผนที่สมบัติ” ตัวละครจะขุดสมบัติเรื่อยๆ จนกว่า “แผนที่สมบัติ” จะหมด เราสามารถยกเลิกเมื่อไรก็ได้
  • คะแนน “กิจรายวัน” จะได้จากการขุดสมบัติ 5 แต้ม และคิดเพียงแค่ 2 ครั้งแรกของวันเท่านั้น นั่นหมายความว่าถ้าขุดครั้งที่ 3 ขึ้นไปก็จะไม่ได้คะแนน “กิจรายวัน”
  • ไอเทมที่ขุดได้ส่วนใหญ่จะเป็นไอเทมประเภท วัตถุดิบการตีบวก และ อัญมณีสีต่างๆ (อาจจะมีแรร์ไอเทมชนิดอื่นด้วย แต่เท่าที่ผมทดสอบยังไม่เจอหรืออาจจะไม่มีดวง ฮา!! ใครอยากทราบก็คงต้องขุดกันเอง)

แผนที่สมบัติหาได้จากที่ไหนบ้าง?

ต้องบอกก่อนว่าเจ้า “แผนที่สมบัติ” ที่เอามาใช้งานนั้น ไม่ได้หากันง่ายๆ นะเออ โดยแหล่งการหาในแพทช์ปัจจุบันจะมีอยู่หลักๆ 3 วิธีด้วยกันคือ

  • จากดันเจี้ยน Lost Tower ซึ่งจะเปิดทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.00น. วันละครั้ง
  • จากกิจกรรมต่างๆ ที่ทางเซิร์ฟเวอร์และผู้ให้บริการจัดขึ้น
  • จากการทำเควสท์กิจกรรมรายวัน โดยกล่องสมบัติจากคะแนน “กิจรายวัน” กล่องคะแนน 90 และ 150 เมื่อทำครบก็จะได้ “แผนที่สมบัติ” รวม 5 แผ่นต่อวัน

เชื่อว่าหลังจากนี้หลายคนก็คงจะร่วม กิจกรรม แผนที่สมบัติ (เดี่ยว)” และใช้งานเจ้า “แผนที่สมบัติ” กันได้อย่างไม่ต้องสงสัยแล้ว แนะนำว่าไม่ควรใช้หมดในวันเดียว ควรเลือกไว้ 2 แผ่นเพื่อเอาไว้ทำ “กิจรายวัน” ในวันถัดไป ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้และยังไม่ได้โหลดก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/MUORIGIN2.TH/

เว็บหลัก: https://th.mu2sea.com/

 

ดาวน์โหลดเลย

ลิงก์Google Play:https://bit.ly/2N1bK3k
ลิงก์Apple Store:https://bit.ly/2I9ryT4

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !