Apex Legends อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก

4,162 views
Share

หลายๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่า Apex Legends เป็นเกมแนว Battle Royale จากค่ายผู้พัฒเกมอย่าง Respawn Entertainment ที่ฝากผลงานชื่อดังอย่าง Titanfall เอาไว้ได้สร้างเกมออนไลน์ตัวใหม่ที่เปิดตัวไปในหลายๆ แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นของคอนโซลบนเครื่อง Xbox One และ Playstation 4 รวมถึงแพลตฟอร์ม PC บน Origin อีกด้วย ซึ่งเกมที่กล่าวมานั้นเป็นเกมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเล่นจึงไม่แปลกใจทำไมถึงได้รับความนิยมขนาดนี้กับเกมคุณภาพดี แถมฟรี แล้วยังแอบได้ยินข่าวว่าตอนนี้ผู้พัฒนากำลังวางแผนที่จะพัฒนาต่อไปลงแพลตฟอร์ม Mobile และ Nintendo Switch อีกด้วย

โดยล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ได้อัพเดทแพทช์ใหม่ 1.03 เป็นการอัพเดทต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ ที่ตัวเกมของร่วมแจมอัพเดท Skin ปืนอันใหม่มาของ Longbow Through the Heart ในราคา 1,100 Coins และ Banner อันใหม่ Love of the Game อีกด้วย

การอัพเดทนี้ยังมีการปรับปรุง STABILITY / BUGS / PERFORMANCE ต่างๆ ภายในเกมให้ดียิ่งขึ้นด้วย ไม่ว่าจะปรับแต่ง UI ให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น แก้ไขการเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ให้ดียิ่งขึ้น การเพิ่มรายชื่อเพื่อนให้ทำได้ดีกว่าเดิม รวมถึงปรับสมดุลของตัวละครอย่าง Bloodhound อีกด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว