Tencent Games เผยวันเปิดให้บริการ Perfect World Mobile ในจีน

3,946 views
Share

หลังจากที่เคยประกาศเปิดตัวครั้งแรกไปตั้งแต่ช่วงพฤษภาคมปี 2018 ในงาน ChinaJoy ในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วที่ทาง Tencent Games จะประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของเกมมือถือ Perfect World Mobile ในประเทศจีนกันเสียที โดยมีกำหนดเปิดให้เล่นกันในวันที่ 6 มีนาคม 2019 นี้

Perfect World Mobile เป็นเกมมือถือที่พัฒนามาจากเกม Perfect World Online ที่หลายคนในบ้านเราก็เคยเล่นกันมาก่อนซึ่งพัฒนาโดยค่าย Perfect World นั่นเองครับ ในเวอร์ชั่นมือถือนี้ Tencent Games เป็นคนเปิดให้บริการเองในแพลตฟอร์มมือถือของตนแทนที่จะปล่อยให้ทางค่าย Perfect World เอาไปเปิดด้วยตัวเอง

รูปแบบของเกมจะเป็น MMORPG แบบ 3D มี 3 เผ่าให้เล่นคือ Human, Untamed, และ Winged Elf ประกอบไปด้วย 5 คลาสคือ Human Wizard, Human Blademaster, Untamed Barbarian, Male Winged Elves Archer, และ Female Winged Elves Cleric ซึ่งยังมีคลาสลับที่ชื่อ “Fairy” อยู่อีกหนึ่ง แต่ยังไม่มีรายละเอียดในตอนนี้ ระบบหลักๆ ในเกมก็จะเหมือน MMORPG จากจีนทั่วไป เน้นกราฟิกสวย ระบบต่อสู้ใช้สกิลอลังๆ ชุดคอสตูมปีกสวมใส่ ระบบบินได้บนอากาศ เป็นต้น ใครสนใจก็ลองไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ https://wmsj.qq.com/ หรือจะรอเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในอนาคตก็น่าจะมีออกมาให้เล่นกันครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว