AUDITION ชวนแดนซ์มันส์กับ “พลอยชมพู” เตรียมไอดีเกมให้พร้อม ซ้อมสเต็ปให้ดี แล้วเจอกัน 9 มีนาคมนี้!!

2,218 views
Share

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com ควงศิลปินสาวสุดฮอต พลอยชมพู (Jannine Weigel)” เจ้าของเสียงร้องจากเพลงใหม่สุดพิเศษ “ความรักฉันคือเธอ (New Ver.)” (ติดตามฟังได้ที่ http://bit.ly/2NvoZte) มาร่วม ‘โชว์เต้น เล่นออดิชั่น’ กันแบบสดๆ ทาง Facebook AUDITION THAILAND และที่สำคัญเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้ร่วมเล่น ร่วมเต้น และพูดคุยกับสาวพลอยชมพูอย่างใกล้ชิดอีกด้วย!! เตรียม ID ของคุณเอาไว้ให้ดีนะ แล้วพบกันวันที่ 9 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป พิเศษสุดสำหรับเพื่อนๆ ที่ได้เต้นกับพลอยชมพู รอรับไอเทมพิเศษจากทางทีมงานได้เลยยยยย~ อ๊ะๆ แต่ถ้าใครอยากรู้ว่าเป็นอะไร? ต้องรอติดตามกันใน Live สดนะจ๊ะ

นอกจากนี้หากร่วมไลค์และแชร์ LIVE พลอยชมพู โชว์เต้น เล่นออดิชั่น ไปที่หน้า Facebook ของตัวเองพร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ รับไอเทมเสื้อ A Style Man-To-Man T-Shirt หรือเสื้อ Polished Girl Style  ระยะเวลา 30 วัน เท่านี้ก็ได้ไอเทมฟรีกันไปเลยทุกคน ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ (http://bit.ly/2GItuAk)

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากร่วมประชันสเต็ปแดนซ์ หรืออยากพูดคุย กับพลอยชมพู ก็เตรียมไอดีให้พร้อม หากใครไม่มี PlayID (ไอดีที่สามารถเล่นได้ทุกเกมในเครือ PlayPark) สามารถใช้ Facebook ID เล่นเกมได้เลยทันที ไม่ต้องสมัคร!! แล้วพบกันได้ที่ Facebook AUDITION THAILAND วันที่ 9 มีนาคม 2562 ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป สามารถติดตามกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ AUDITION.PLAYPARK.COM และติดตามความสนุกเพิ่มเติมได้ทาง Facebook AUDITION THAILAND รับรองว่าไม่พลาดทุกกิจกรรมของ AUDITION แน่นอน!! ดาวน์โหลดเกมแล้วมามันส์กันเลย~

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้