Doraemon เวอร์ชั่นทำฟาร์มปลูกผัก ประกาศวันวางจำหน่ายบน Switch ที่ญี่ปุ่น

3,052 views
Share

หลังจากที่ได้เปิดตัวออกมาให้ฮือฮากันไปแล้ว วันนี้ทาง Bandai Namco ก็ได้ออกมาปล่อยคลิปใหม่เปิดเผยวันวางจำหน่ายของ Doraemon: Nobita no Bokujou Monogatari หรือเกมโดเรม่อนปลูกผักแนวๆ เดียวกับ Story of Seasons ซึ่งจะวางจำหน่ายในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นบนเครื่อง Nintendo Switch ในวันที่ 13 มิถุนายน 2019 นี้

Bandai Namco พร้อมด้วย Brownies Studio และ Marvelous ผู้เคยอยู่เบื้องหลังเกม Harvest Moon และ Story of Seasons ประกาศวันวางจำหน่ายเกม Doraemon: Nobita no Bokujou Monogatari หรือโดเรม่อนปลูกผักลงบนเครื่อง Nintendo Switch ที่ญี่ปุ่นก่อนในวันที่ 13 มิถุนายน ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดของเวอร์ชั่นตะวันตกออกมา แต่คาดว่าเมื่อผู้จัดจำหน่ายเป็น Bandai Namco ก็มีความหวังว่าเราจะได้เห็นเวอร์ชั่น ENG ออกมาในอนาคตครับ

ตัวเกม Doraemon: Nobita no Bokujou Monogatari นี้เป็นการนำเอาตัวการ์ตูนจากโดเรม่อนมาให้เราได้เล่น แต่เปลี่ยนแนวจากการผจญภัยต่างๆ มาทำฟาร์มปลูกผัก และมีเรื่องของวิเศษต่างๆ มาเกี่ยวข้องด้วย กราฟิกในเกมก็ดูน่ารักน่าเล่นมากๆ ใครสนใจก็ดูรายละเอียดได้ที่ https://bd.bn-ent.net/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows