เตรียมพบความมันส์สุดขั้วในเกม Borderlands® 3 เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 13 กันยายน ศกนี้

2,085 views
Share

 เรื่องราวใหม่! ตัวละคร Vault Hunter ใหม่! เหล่าวายร้ายใหม่! บนดาวดวงใหม่และอาวุธปืนอีกเพียบ! เปิดพรีออเดอร์ภาคต่อเกมซีรีส์ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ ผลงานการพัฒนาจาก Gearbox Software และ 2K แล้ววันนี้ และเตรียมรับชมการไลฟ์สตรีมสดเปิดเผยเกมเพลย์ทั่วโลก ในวันที่ 1 พฤษภาคม

 

กรุงเทพฯ,  3 เมษายน 2562Gearbox Software และ 2K ประกาศวันวางจำหน่ายเกม Borderlands® 3 ภาคต่อของเกมซีรีส์แนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เตรียมเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 13 กันยายน ปีนี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และคอมพิวเตอร์พีซี Windows ผ่าน Epic Game Store

เกม Borderlands 3 นำเสนอความสนุกสนาน เนื้อเรื่องที่เข้มข้น ความตื่นเต้นแบบไม่มีหยุดพักซึ่งมาพร้อมตัวละครที่เต็มไปด้วยสีสันมากมาย ฉากการต่อสู้กับเหล่าศัตรูและบอสสุดยิ่งใหญ่ รวมถึงปืนหลายพันล้านกระบอก ในวิดีโอตัวอย่างเกมเพลย์ ใหม่ทั้งหมดที่เปิดเผยออกมาวันนี้ ทาง Gearbox และ 2K ได้แสดงให้เห็นถึงรูปแบบการเล่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเกม ทั้งฉากการระเบิด และการสังหารศัตรู

แรนดี พิตช์ฟอร์ด ประธานและซีอีโอ บริษัท Gearbox Software กล่าวว่า “ช่วงหลายปีที่ผ่านมาทีมงาน Gearbox Software ได้ทุ่มเทความมุ่งมั่น ความคิดสร้างสรรค์ และความรักทั้งหมดที่มีเพื่อสร้างเกม Borderlands 3 ให้เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เจ๋งที่สุด และทะเยอทะยานแหวกแนวที่สุดตั้งแต่ที่เคยทำเกมมา การสร้างเกม Borderlands 3 ไม่ใช่แค่การส่งต่อความรักให้กับเหล่าแฟนๆ ของเกมซีรีส์นี้เท่านั้น แต่ยังเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่ที่อยากเริ่มผจญภัยในเกม ทั้งแบบลุยเดี่ยว หรือลุยเป็นทีมไปพร้อมกับเพื่อนๆ ในแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ และเราได้รวมทุกองค์ประกอบอันยอดเยี่ยมที่สุดของเกมแนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งเอาไว้ในเกมนี้เพื่อผู้เล่นทุกคน”

Borderlands คือเกมแฟรนไชส์ที่เป็นการผสมผสานสองแนวเกมเข้าด้วยกัน ระหว่างเกมแนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง และรูปแบบการเล่นแบบ RPG ที่มีความหลากหลาย ตัวเกมมียอดขายรวมมากกว่า 41 ล้านชุดทั่วโลก โดยภาคที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Borderlands 2 ซึ่งยังคงเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเกมเมอร์มากกว่า 1 ล้านคนเป็นเวลานานกว่า 6 ปี หลังวางจำหน่ายเมื่อปี 2555 (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่นี่)

 

เดวิด อิสเมเลอร์ ประธานบริษัท 2K กล่าวว่า “เกม Borderlands เป็นหนึ่งในเกมแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยม และมีชื่อเสียงมากที่สุด เราภูมิใจมากที่ได้ทุ่มเททำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่าง Gearbox ผู้สร้างเกมที่ไม่เพียงจะกลับมาเติมเชื้อไฟให้กับแฟนๆ ของเกมซีรีส์ Borderlands นับล้านรายในวันนี้ให้กลับมาลุกโชนอีกครั้ง แต่ยังเป็นการขยายฐานผู้เล่นกลุ่มใหม่ๆ ให้ก้าวเข้ามาสู่จักรวาลของเกมที่พวกเรารัก”

ความสนุกสุดมันส์ที่เต็มไปด้วยความโกลาหล

กระโจนเข้าสู่โลกใหม่ และเผชิญหน้ากับศัตรูโดยสวมบทบาทเป็นหนึ่งในสี่ Vault Hunter กลุ่มใหม่ สุดยอดนักล่าขุมทรัพย์แห่ง Borderlands ที่แต่ละตัวละครมาพร้อมกับผังทักษะ ความสามารถ และการปรับแต่งเฉพาะตัว

 

จะเล่นลุยเดี่ยว หรือลุยเป็นทีมพร้อมกับเพื่อนๆ เพื่อจัดการกับกลุ่มศัตรูที่บ้าคลั่งก็ได้ รวบรวมปืนที่มีมากมายนับไม่ถ้วนกับสมบัติมากมายที่ช่วงชิงมา แล้วปกป้องบ้านของคุณจากกลุ่มผู้นำลัทธิที่โหดเหี้ยมที่สุดในจักรวาลอย่าง The Calypso Twins

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง ตัวละคร อุปกรณ์ และสิ่งต่างๆ ที่คุณจะได้พบในเกม Borderlands 3 ได้ในวันที่ 1 พฤษภาคม ศกนี้ ผ่านการชมไลฟ์สตรีม Gameplay Reveal Event หรือคลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของเกมได้ที่นี่ และชมภาพสกรีนช็อตสวยๆ ในเกมได้ที่นี่

ความร่วมมือระหว่าง AMD และ Epic Games Store เพิ่มประสิทธิภาพให้กับ PC Gaming

เกม Borderlands 3 ได้รับการพัฒนาโดยขุมพลัง AMD ตั้งแต่เริ่มจนจบ ทำให้เกมสามารถดึงศักยภาพฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังนี้ได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังเป็นการปรับแต่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพไปถึงขีดสุด และมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมบนกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ และชิปประมวลผล Ryzen™

 

ในวันเปิดตัว 13 กันยายน นี้ Borderlands 3 จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์พีซีผ่านเฉพาะทาง Epic Games Store เป็นแห่งแรกเท่านั้น โดยเกม Borderlands 3 จะเปิดวางจำหน่ายผ่านทางหน้าร้านดิจิทัลอื่นๆ เพิ่มเติมในเดือนเมษายน ปี 2563

 

“ชุมชนนักเล่นเกมคอมพิวเตอร์พีซีนั้นคือส่วนสำคัญของความสำเร็จของ Borderlands เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Epic ซึ่งเป็นค่ายเกมชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลก และมีเป้าหมายร่วมกันกับเราคือการนำเกม Borderlands 3 ส่งมอบไปยังกลุ่มเกมเมอร์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ภารกิจของเรานอกเหนือจากส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงชั้นเยี่ยมและดึงดูดใจเหล่าแฟนๆ ที่มีอยู่แล้ว ยังคือการนำเสนอแพลตฟอร์มการเล่นเกมใหม่ๆ เพื่อขยายฐานกลุ่มผู้เล่น Borderlands 3 ให้มากยิ่งขึ้นด้วย” อิสเมเลอร์ กล่าวเพิ่มเติม

 

รองรับหลายภาษาในประเทศกลุ่มอาเซียนตั้งแต่เปิดตัว

ตั้งแต่เปิดตัวในวันที่ 13 กันยายนนี้ เกม Borderlands 3 จะรองรับภาษาในประเทศกลุ่มอาเซียนมากขึ้น สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Gearbox Software และ 2K ที่ต้องการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้นกว่าให้กับกลุ่มเกมเมอร์ในภูมิภาคเอเชีย ได้สนุกสนานไปกับการเล่นเกมซีรีส์นี้ ทั้งเสียงพากย์ในเกม ซับไตเติ้ล และเมนูที่จะรองรับภาษาท้องถิ่น ได้แก่ ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเกาหลี ภาษาจีนตัวย่อ โดยมีเฉพาะซับไตเติ้ลและเมนูรองรับที่ภาษาจีนแบบตัวเต็ม

เจสัน หว่อง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัท 2K กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้ประกาศว่า เกม Borderlands 3 จะรองรับภาษาท้องถิ่นในกลุ่มประเทศอาเซียนได้ถึงสี่ภาษา ในวันที่ 13 กันยายนนี้ เพราะเรารับฟังเสียงของชุมชนผู้เล่นเกมในอาเซียนมาโดยตลอด และมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดมาให้พวกเขา และการที่เกมรองรับภาษาของพวกเขาได้ถือเป็นก้าวสำคัญเพื่อตอบรับในสิ่งที่ผู้เล่นต้องการได้อย่างดี และที่สำคัญที่สุดคือพวกเขาจะได้สัมผัสเรื่องราวของ Borderlands 3 ได้อย่างเต็มที่”

 

ต้องการแบบไหน เลือกได้เลย:

ด้วยเกมที่มาในหลากหลายอิดิชั่น และเต็มไปด้วยโบนัสดิจิทัลคอนเทนต์ รวมถึงของแถมพิเศษ ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับความต้องการได้ และสามารถเริ่มพรีออเดอร์เกมได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้

Borderlands 3 Standard Edition – $59.99 USD

The Borderlands 3 Standard Edition includes the base game.

  • Pre-order bonus: Gold weapon skins & weapon trinket

 

Borderlands 3 Deluxe Edition – $79.99 USD

The Borderlands 3 Deluxe Edition includes the base game, as well as bonus digital content:

  • Retro Cosmetic Pack: Vault Hunter head & skin, Echo Device skin, weapon skin;
  • Neon Cosmetic Pack: Vault Hunter head & skin, Echo Device skin, weapon trinket;
  • Gearbox Cosmetic Pack: weapon skin, weapon trinket;
  • Toy Box Weapon Pack: 2 Toy guns, Toy grenade mod, weapon trinket;
  • XP & Loot Drop Boost Mods;
  • Pre-order bonus: Gold weapon skins & weapon trinket.

 

Borderlands 3 Super Deluxe Edition – $99.99 USD1

The Borderlands 3 Super Deluxe Edition includes all the bonus digital content and pre-order bonus of the Deluxe Edition PLUS the Borderlands 3 Season Pass, which includes:

  • Four (4) campaign DLC packs featuring new stories, missions and challenges;
  • Butt Stallion weapon skin, weapon trinket, and grenade mod.

 

(จำกัดเวลาสำหรับราคาพิเศษนี้ โดยเริ่มตั้งแต่ 17 กันยายน 2562 เป็นต้นไป ราคาเกม Borderlands 3 รุ่น Super Deluxe Edition จะปรับเป็นราคาเต็มที่ $119.99 USD)

 ปีแห่งเกม Borderlands ได้เริ่มขึ้นแล้ว

เพื่อฉลองการประกาศวันวางจำหน่ายเกม Borderland 3 เกม Borderlands: Game of the Year Edition จะพร้อมวางจำหน่ายในวันนี้ บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และคอมพิวเตอร์พีซี โดยเกม Borderlands: Game of the Year Edition เป็นเวอร์ชั่นใหม่ของเกมซีรีส์ Borderlands ซึ่งได้รับการปรับปรุงกราฟิกส์ใหม่เป็นความละเอียดระดับ Ultra HD และมีการอัปเดตเพื่อเพิ่มความสะดวกในการเล่นขึ้นอย่างมาก รวมถึงมีเนื้อหาเสริมทั้งหมดมาให้ด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่นี่

นอกจากนี้ Gearbox และ 2K ยังเปิดตัวชุด Ultra HD Texture Pack ที่เพิ่มความคมชัดของเกม Borderlands: The Handsome Collection สำหรับเครื่องเกมคอนโซล และอัปเกรดคุณภาพภาพของเกม Borderlands 2, Borderlands: The Pre-Sequel และส่วนเสริมทั้งหมดของเกมสำหรับทั้งสองภาคนี้บนแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์พีซีด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับปรุงกราฟิกส์เกม สามารถติดตามได้ที่นี่

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Borderlands สามารถติดตามได้ที่ www.borderlands.com กดติดตามเป็นแฟนเกม Borderlands ผ่านช่องทางโซเชียลที่ Facebook, YouTube, Twitter และ Instagram แล้วร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเกมได้โดยติดแฮชแท็ก #Borderlands

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้