Marvel Heroes 2016 ประกาศเจอกันแน่เซิร์ฟเวอร์ Asia

4,873 views
Share

marvel-heroes-3-930x518

ช่วงนี้กระแสหนังดังฝั่ง Marvel กำลังมาแรง แต่หลายคนคงจะเคยเล่นเกม Marvel Heroes Online กันอยู่แล้ว เพราะเกมนี้มีเปิดให้เล่นกันบน Steam แบบฟรีๆ มาได้สองสามปีแล้วนั่นเอง ล่าสุดก็มีการอัพแพทช์ Marvel Heroes 2016 ไปแล้วด้วย

แต่สำหรับข่าวนี้เรามีเรื่องของการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ของทางฝั่งเอเชียมาแจ้งให้ทราบ โดยทางผู้พัฒนาอย่าง Gazillion ได้ออกมาระบุถึงการจับมือร่วมกันกับ Ubitus บริษัทผู้ให้บริการรายใหญ่จากใต้หวัน เตรียมนำเอา Marvel Heroes 2016 มาเปิดให้เล่นกันในเซิร์ฟเวอร์แถบเอเชีย

226320_screenshots_2015-04-21_00001 119xqh5

แต่การเปิดเซิร์ฟเวอร์เอเชียในครั้งนี้ไม่ได้มาในรูปแบบเดิมๆ แต่เป็นการให้บริการผ่านรูปแบบของ cloud gaming ซึ่งแน่นอนว่ามันสามารถที่จะเล่นเกมนี้ได้ทั้งใน PC, Mac, tablets, smart TV และ set-top boxes ที่ค่ายนี้ดูแลอยู่ โดยเบื้องต้นจะเปิดให้บริการในเกาหลีใต้กับญี่ปุ่นก่อน หลังจากนั้นก็จะเปิดในจีนและถึงจะเล็งไปยังแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของบ้านเรา

marvel-heroes-2 marvel-heroes marvel-heroes (1)

Marvel Heroes 2016 นั้นเป็นเกมลิขสิทธิ์แท้ของ Marvel ที่นำเอาตัวละครชื่อดังมาให้เล่นกันแบบยกค่ายผ่านเนื้อเรื่องที่คุ้นเคย ในสไตล์เกม Action MMORPG มุมมองจากด้านบน คล้ายๆ กับเกม Diablo III ซึ่งปัจจุบันมีผู้เล่นให้ความสนใจกันเยอะมากและมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วย โดยเฉพาะกลุ่มผู้เล่นไทยเองก็มีอยู่เพียบ

ตอนนี้หากใครสนใจที่จะลองเล่น Marvel Heroes 2016 ก็สามารถเข้าไปลองเล่นใน Steam บน PC กันก่อนได้เลย หรือติดตามรายละเอียดที่ https://marvelheroes.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม