สยบทุกข่าวลือ Gravity จับมือ EXE ต่ออายุ RO ไทย

6,412 views
Share

หลังจากที่มีกระแสและข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับอนาคตของเกม Ragnarok Online ในประเทศไทยว่าอาจจะไม่ค่อยสดใส ย้ายค่ายบ้าง จะปิดบ้าง เพราะตามระยะเวลาก็ 3 ปีพอดีหลังจากที่ย้ายบ้านมาสู่ง บริษัท อิเลคทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด ก็น่าจะมีการเคลื่อนไหวให้เห็นอยู่บ้าง แต่ทั้งหมดมันก็แค่คิดกันไปเอง เพราะตอนนี้ทุกข่าวลือทุกกระแสต้องหยุดพูดถึง เมื่อทาง EXE เคลื่อนไหวแล้วเกี่ยวกับอนาคตใหม่ของเกม RO และมีการออกมาแถลงการดังนี้

เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 62 ผู้บริหารของบริษัท อิเลคทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด และบริษัท Gravity Co., Ltd ได้มีการพบปะ พูดคุย และสรุปข้อตกลงด้านความร่วมมือในการให้บริการเกม Ragnarok Online ในประเทศไทย ณ บริษัท Gravity Co., Ltd ประเทศเกาหลีใต้

นับเป็นสัญญาณที่ดีที่ช่วยการันตีและสร้างความมั่นใจให้ผู้เล่นชาวไทยได้ว่า หลังจากที่สัญญาการให้บริการฯเดิมระหว่างบริษัท อิเลคทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด และบริษัท Gravity Co., Ltd จะสิ้นสุดลง ตัวเกม Ragnarok Online ก็จะยังคงเปิดให้บริการต่อไปในประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดของทั้ง 2 บริษัท

ขอขอบคุณแฟนเกมทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด ทางเราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถร่วมต่อยอดความสำเร็จของเกม Ragnarok Online ให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยไป

เป็นอันว่า RO ในประเทศไทยได้ไปต่อภายใต้ บริษัท อิเลคทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด ส่วนปัญหาต่างๆ ทาง EXE เองก็น่าจะต้องรีบแก้ไขเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับเกมเมอร์ รวมถึงพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้นต่อๆ ไป

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้