Fear the Walking Dead : Dead Run วิ่งหนีตาย…

1,404 views
Share

Fear_P02ท่านผู้อ่านคงคุ้นชินกับเกมสมาร์ทโฟนใหญ่ๆ ไปมากแล้ว ลองมาลิ้มลองเกมน่าเล่นเล็กๆ ที่ออกใหม่กันบ้าง ซึ่งเกมที่ขอแนะนำนี้เป็นเกมที่สร้างจากซีรี่ส์ดังค่าย AMC ในเรื่อง Fear the Walking Dead ที่คุณต้องรู้จักอย่างแน่นอน ถูกพัฒนาโดย Versus | Evil เกมแนว 2D Tactical Runner ที่จะพาคุณไปพบความเร้าใจที่สุดของการหนี ลองไปรับชมกัน!

เมื่อซอมบี้ครองเมือง ใครจะอยู่ ใครจะดับ!
เกมนี้เป็นเกมแนววิ่งเอาชีวิตรอด คุณจะต้องวิ่งไปเรื่อยๆ พร้อมปืนที่พกติดตัว โดยกระสุนมีจำกัด ยิงสุ่มสี่สุ่มห้าไม่ได้ แต่ก็ยังมีตัวช่วยให้เก็บตามทางวิ่งผ่านอยู่ วิธีเล่นก็คือ ตัวละครจะวิ่งไปเรื่อยๆ จากนั้นคุณก็ต้องใช้นิ้วกดเพื่อเป็นจุดเป้าหมายในการเหนี่ยวไก ส่วนถ้ากรณีซอมบี้เข้ามาประชิดตัวให้รีบกด Tab รัวๆ ก่อนมันจะกัดเนื้อคุณครับ โดยในเกมคุณจะต้องวิ่งหนีให้ไกลที่สุด โดยคุณสามารถเลือกตัวละครจริงๆ ที่คุณชื่นชอบจากในซีรี่ส์ได้ เช่น Nick, Travis, Madison, Strand , Daniel และ Chris ซึ่งแต่ละบุคคลก็จะมีจุดที่แตกต่างกันไปครับ

Fear_P05 Fear_P06 Fear_P01 Fear_P04นอกจากนี้ตัวเกมยังมีอาวุธให้เลือกใช้มากกว่า 40 ชนิด!! และเลือกเล่นได้ 2 โหมด คือโหมด Survival และโหมดเนื้อเรื่อง Episodes
– โหมด Episodes จะเป็นฉากคล้ายๆ ในเนื้อเรื่องหนัง เช่น Episode แรกจะอยู่ในสถานที่ชื่อว่า Sanctuary หรือ Episode ที่ 2 อยู่ใน School’ Out โรงเรียนสุดเฮี้ยน ซึ่งทั้งหมดจะอยู่ใน Los Angeles สุดท้ายเมื่อคุณผ่านมาได้ จะได้ปืนต่างๆ และตัวละครเป็นรางวัลด้วยครับ
– Survival ก็อย่างที่กล่าวไป คุณต้องเอาชีวิตตัวเองให้รอดจนกว่าจะหาไม่ โดยจะมีสถิติบอกเป็นเมตร
Fear_P03

Fear_P07
พูดถึงบรรยากาศกันบ้าง ผมต้องบอกเลยว่า ฟิลลิ่งเกมนี้จัดเต็มจริงๆ ด้วยบรรยากาศที่มึดครึ้ม ปกคลุมด้วยเงา แถมยังเสียงที่วังเวง สำหรับเกมในสมาร์ทโฟนแล้วสภาพแวดล้อมก็ถือว่าสร้างออกมาได้ดีเลยทีเดียว ถึงส่วนตัวคิดว่าตัวเกมยังไม่มีระบบอะไรให้ลองเล่นมาก แต่ถ้าลองเล่นดูแล้ว ก็สนุกใช้ได้เลยแหละ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ