Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands ประกาศคอนเทนต์เนื้อเรื่องใหม่ปฏิบัติการโอราเคิล

1,623 views
Share

Ubisoft ประกาศ Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands จะเปิดตัวปฏิบัติการโอราเคิล ซึ่งเป็นเรื่องราวตอนใหม่ที่จะมีภารกิจฟรี 2 ภารกิจ ในวันที่ 2 พฤษภาคม บน PlayStation4, เครื่องตระกูล Xbox One ซึ่งรวม Xbox One X และ Windows PC โดย Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands จะเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 5 พฤษภาคม ทุกแพลตฟอร์ม ให้ผู้เล่นได้เล่นตัวเกมเต็ม รวมถึงปฏิบัติการโอราเคิลด้วย

ปฏิบัติการโอราเคิลจะเล่นได้ทั้งแบบลุยเดี่ยวหรือแบบ co-op โดยจะมีการส่งหน่วย Ghost ออกไปปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือวิศวกรของ Skell Tech ที่ถูก Unidad จับเป็นตัวประกัน ภารกิจช่วยเหลือที่ดูธรรมดานี้จะกลายเป็นบางสิ่งที่ไปไกลยิ่งกว่าเดิมในไม่ช้า จงลืมทุกอย่างที่คุณรู้เกี่ยวกับศัตรูและเพื่อนของคุณได้เลย เมื่อคุณต้องพบกับ Cole D. Walker ผู้นำทีม Ghost ที่ออกล่าหาความจริง

ปฏิบัติการโอราเคิลถูกปล่อยให้เล่นกันหลังจากที่ทีมงานให้การสนับสนุนตัวเกมหลังวางจำหน่ายมาเป็นเวลาสองปีสำหรับ Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands และตามมาหลังจากปี 2 ของเกมจบเรียบร้อยไปแล้ว ปฏิบัติการนี้จะมาพร้อมอัปเดตสำคัญของเกมแบบฟรีถึง 4 อัปเดต ที่จะขยายจักรวาลของ Ghost Recon ให้กว้างไกลขึ้น ผู้เล่นจะสามารถโหลดเกมล่วงหน้าได้วันที่ 1 พฤษภาคม บน Uplay ของ PC และ PlayStation4 ก่อนที่ช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์จะเริ่มวันที่ 2 พฤษภาคม โดยความก้าวหน้าในเกมทั้งหมดที่ผู้เล่นทำได้จะถูกย้ายไปตัวเกมเต็มด้วยหากผู้เล่นซื้อตัวเกมเต็ม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ghost-recon.ubisoft.com/wildlands/en-gb/home/index.aspx

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch