Durango : Wild Lands คุณไม่ได้อยู่ลำพังบนโลกล้านปี มาเรียนรู้การติดต่อสื่อสารกันเถอะ

3,411 views
Share

 

ใครที่เล่นเกมมือถือทั่วไป อาจจะคิดว่าการติดต่อสื่อสารภายในเกมไม่ค่อยสำคัญสักเท่าไร เพราะเกมมือถือทั่วๆ ไปที่เราพบเจอนั้นจะเน้นการเล่นแบบคนเดียวเป็นหลัก จะมีสังคมบ้างเล็กน้อยแต่การติดต่อสื่อสารภายในเกมทำได้ค่อนข้างยาก แต่สำหรับ Durango : Wild Lands บอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า การติดต่อสื่อสารกับเพื่อนและผู้เล่นอื่น เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะมันจะช่วยให้คุณสามารถสร้างทีมออกล่า หรือแลกเปลี่ยนไอเทมที่ต้องการได้อย่างง่ายดายนั่นเอง อีกทั้งการติดต่อสื่อสารในโลกของ Durango : Wild Lands ยังทำออกมาให้ผู้เล่นสามารถปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่นได้ง่ายขึ้นด้วย ส่วนจะมีรูปแบบการติดต่อสื่อสารแบบไหนนั้น เราไปดูกันเลย

การใช้ Emotion แสดงอารมณ์

เป็นการปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่นได้ง่ายมากๆ โดยที่เราไม่ต้องเข้าไปพิมพ์อะไรให้ยาวยืด เพียงแค่กด Emotion แสดงอารมณ์ ต่างๆ ที่ต้องการ ก็จะทำให้ผู้เล่นที่อยู่ใกล้ๆ เห็นว่าเราต้องการอะไรและต้องการสื่ออะไร แน่นอนว่ามันยังทำให้เราสามารถสร้างความสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่นได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย บางครั้งการสนทนายาวๆ หรือปาร์ตี้ร่วมล่าก็เกิดขึ้นได้แบบง่ายๆ เพียงแค่ Emotion แสดงอารมณ์ อันเดียวเลยนะเออ

Region (ภายในเกาะ)

ในโหมดนี้จะเป็นในส่วนของการพูดคุยกับผู้เล่นอื่นที่อยู่ในเกาะและใกล้เคียงกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพมาก เพราะคุณสามารถมองเห็นข้อความและ Emotion ของผู้เล่นอื่นได้ทั้งเกาะนั่นเอง จะนัดกันไปล่าหรือนัดแลกเปลี่ยนไอเทมก็สามารถใช้ช่องข้อความส่วนนี้ได้เลย

System (ระบบ)

ตรงนี้อาจจะไม่เกี่ยวกับการพูดคุยหรือสนทนาระหว่างผู้เล่นสักเท่าไร แต่มันเป็นส่วนสำคัญที่ระบบจะแจ้งให้เราทราบ ว่าจะมี Event หรืออะไรสำคัญที่ไม่ควรพลาดบอกให้หน้าต่างนี้ และที่สำคัญก็คือ มันจะบอกรายละเอียดและการกระทำของเราแทบจะทุกขั้นตอน ทำให้เราสามารถกลับไปดูย้อนหลังได้ว่า เราได้รับไอเทมหรือทำอะไรไปบ้างแล้วนั่นเอง

การสร้างกลุ่มแชท

ผู้เล่นสามารถสร้างกลุ่มแชทส่วนตัวเฉพาะกลุ่มหรือเพื่อนได้อย่างอิสระโดยไม่มีเงื่อน และที่สำคัญคือ การสร้างกลุ่มแชทส่วนตัวแบบนี้จะมีระบบ “แจ้งเตือน” เพิ่มเข้ามาด้วย ทำให้เราไม่พลาดข้อความหรือข้อมูลสำคัญที่เพื่อนส่งมาให้นั่นเอง ถือเป็นระบบที่แจ่มมากๆ สำหรับเกมมือถือเลยทีเดียว

          ทั้งหมดก็เป็นระบบเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง และต้องบอกก่อนนะครับว่ายังมีช่องสำหรับติดต่อกิลด์และแคลนให้ติดต่ออีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นที่แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารได้เป็นอย่างดี ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้และอยากจะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมก็สามารถติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้

เว็ปไซต์หลัก : https://bit.ly/2VKMAwK

แฟนเพจ : https://bit.ly/2VKatVh

ดาวน์โหลดตัวเกม

🔽ลิงก์ดาวโหลด smarturl.it/oqiqwk
(รองรับทั้งระบบ iOS และ Android)

🗣Official Community
Official Facebook : https://www.facebook.com/TH.PlayDurango/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า