เปิดให้บริการแล้ว Durango: Wild Lands เกมมือถือแนว Survival เอาตัวรอดในโลกของเหล่าไดโนเสาร์

1,941 views
Share

สดๆ ร้อนๆ กับเกมมือถือใหม่ Durango : Wild Lands จากค่าย Nexon ที่เปิดให้บริการในทั่วโลกหลังจากที่มีข่าวคราวของเกมนี้มายาวนานกว่า 2 ปี แต่ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ของตัวเกม ทำให้ทีมพัฒนายังคงเดินหน้าใส่รายละเอียดและความน่าสนใจรวมทั้งเนื้อหาต่างๆ ให้กับตัวเกมมาอย่างต่อเนื่องและเปิดให้ทดสอบกันมาเป็นระยะยาว จนในที่สุดวันนี้ได้เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อย

โดยที่ตัวเซิร์ฟเวอร์ของ Durango : Wild Lands นั้น เซิร์ฟเวอร์ที่เปิดให้บริการคือ Asia กับ West. เพื่อรองรับผู้เล่นจากหลายประเทศพร้อมๆ กัน และเซิร์ฟเวอร์จะแนะนำให้อัตโนมัติตามการพื้นที่การเชื่อมต่อของคุณ (ของไทยจะอยู่เซิร์ฟเวอร์ Asia) อีกทั้งยังรองรับ ภาษาอังกฤษ, จีน, ไทย, รัซเซีย, เยอรมัน, ฝรั่งเศษ, สเปน, โปรตุเกศ, อินโดนีเซีย, เกาหลี พร้อมๆ กัน

ภายในเกมเราจะต้องเลือกตัวละครอาชีพต่างๆ ในการเริ่มต้นซึ่งจะมีมากมายหลายอาชีพ ซึ่งแต่ละอาชีพก็มีความสามารถจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป รวมทั้งอาวุธที่ใช้งาน และเรียนรู้การเอาตัวรอดจากโลกย้อนยุคที่จะต้องเผชิญกับเหล่าบรรดาไดโนเสาร์สายพันธ์ต่างๆ มากมาย เรียกว่า Durango: Wild Lands เป็นเกมแนว Survival รูปแบบใหม่ที่มีความน่าสนใจและมีอะไรให้ผู้เล่นได้พบเจอภายในเกมมากมาย ใครที่สนใจอยากลองสัมผัสกับความสนุกของเกมนี้ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android ได้เลย

เว็ปไซต์หลัก : https://bit.ly/2VKMAwK

แฟนเพจ : https://bit.ly/2VKatVh

ดาวน์โหลดตัวเกม

🔽ลิงก์ดาวโหลด smarturl.it/oqiqwk
(รองรับทั้งระบบ iOS และ Android)

🗣Official Community
Official Facebook : https://www.facebook.com/TH.PlayDurango/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง