ปลุกไฟแห่งการปฏิวัติอเมริกาอีกครั้ง Assassin’s Creed III Remastered วางจำหน่ายแล้วบน Switch

1,260 views
Share

Ubisoft ส่ง Assassin’s Creed III Remastered ซึ่งได้รวมเอาภาค Assassin’s Creed Liberation Remastered เอาไว้ด้วยออกมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วบน Nintendo Switch ยิ่งไปกว่านั้น DLC โหมดเล่นคนเดียวทั้งหมดจากเกมต้นฉบับจะถูกรวมมาให้หมดเช่นกัน นั่นคือภารกิจ Benedict Arnold, Hidden Secrets และ The Tyranny of King Washington เส้นทางแห่งนักฆ่าที่สามารถพกพาไปเล่นที่ไหนก็ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งแล้ว

นอกเหนือไปจากการที่ภาคนี้พัฒนาโดย Ubisoft Chengdu และ Ubisoft Barcelona แล้ว Assassin’s Creed III Remastered ยังใช้ประโยชน์จากความสามารถของ Nintendo Switch อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอสัมผัส การเล็งโดยใช้ระบบโมชันคอนโทรล หน้าจอ HUD ที่ปรับแต่งมาให้เหมาะสมและระบบสั่นแบบ HD ยิ่งไปกว่านั้นระบบเกมเพลย์ยังได้ถูกพัฒนาร่วมกับการยศาสตร์เพื่อให้ผู้เล่นได้ประสบการณ์ในการเล่นสูงสุด

ใน Assassin’s Creed III Remastered คุณจะได้สัมผัสกับจักรวาลแห่ง Assassin’s Creed ในช่วงใกล้เกิดเหตุการณ์ปฏิวัติอเมริกาและรับบทบาทเป็น Connor บุตรนักรบแห่งมารดาชนพื้นเมืองอเมริกันและบิดาชาวอังกฤษ ในตอนที่การปฏิวัตินองเลือดใกล้จะมาถึง เผ่าของคุณกลับถูกคุกคามโดยขุมอำนาจอันทรงพลังที่หวังบดขยี้การปฏิวัติอเมริกาและควบคุมอาณานิคมทั้ง 13 แห่งไว้ในกำมือ ภายหลังจากที่หมู่บ้านของคุณล่มสลาย คุณจึงสาบานว่าจะใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อสงวนรักษาอิสรภาพ ปลดปล่อยความสามารถสุดอันตรายของคุณในการเดินทางร่วมทศวรรษที่จะพาคุณไปสู่ท้องถนนในเมืองอันวุ่นวายจนถึงสนามรบนองเลือดในป่าอเมริกาแสนอันตรายรวมถึงสถานที่ซึ่งไกลกว่านั้น คุณจะได้สำรวจอาณานิคมอย่าง Boston, New York, พื้นที่พรมแดนและภารกิจยุทธนาวีสุดอลังการมากมาย ทั้งยังได้พบกับวีรชนอเมริกันในตำนานในระหว่างที่คุณเดินหน้ากำจัดใครก็ตามที่หวังคุกคามเสรีภาพ

Assassin’s Creed III Remastered จะรวม Assassin’s Creed Liberation Remastered มาให้ด้วย ซึ่งจะบอกเล่าการเดินทางอันยากจะลืมที่จะพา Aveline ออกเดินทางจากท้องถนนอันเต็มไปด้วยผู้คนของ New Orleans สู่หนองบึงอันน่าหวาดหวั่นประหนึ่งโดนคำสาปวูดูและยังมีซากโบราณแห่งอารยธรรม Maya ตอนนี้ Assassin’s Creed III Remastered วางจำหน่ายแล้วในราคา 39.99 USD (ประมาณ 1,278.60 บาท) บน Nintendo Switch สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมนั้นสามารถเข้าไปชมได้ที่ assassinscreed.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน