เกมมือถือแนวเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ฉบับ Pixel “ความหวังวันโลกาวินาศ” ยอดทะลุ 2 แสน ผู้พัฒนาปล่อยเนื้อหาการเล่นรูปแบบใหม่ออกมา

1,735 views
Share

บริษัทผู้พัฒนา LTgames ที่เคยฝากผลงานเกมมือถือเนื้อเรื่องสุดเข้มอย่าง “Dungeon Survivor II” ล่าสุดได้พัฒนาเกมออกมาใหม่ที่มีชื่อว่า “Fury Survivor: Pixel Z” หรือ ความหวังวันโลกาวินาศ โดยประกาศเปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา เพียงระยะเวลา 3 สัปดาห์ ทั่วโลกต่างให้ความสนใจและมีจำนวนผู้เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าถึง “ 1 ล้านคน ” สำหรับในประเทศไทยมีจำนวนผู้ลงทะเบียนถึง 2 แสนคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้พัฒนา LTgames จึงอยากนำเสนอระบบการเล่นใหม่เพิ่มเติม และดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ให้เกมเมอร์ได้ทำความเข้าใจกันก่อนลุยไปยังโลกซอมบี้

 “ความหวังวันโลกาวินาศ” เป็นเกมมือถือแนวเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ฉบับ Pixel ที่สร้างความแตกต่างจากเกมแนวเอาชีวิตรอดเดิมๆ ในบรรยากาศของวันสิ้นโลก หลบลี้หนีตาย เอาชีวิตรอดท่ามกลางบรรยากาศที่กดดันสุดๆ ในส่วนGameplay ของเกม ความหวังวันโลกาวินาศ จะยึดแนว ยิงถล่ม! ขับไล่! พวกซากศพซอมบี้ จุดเด่นสำคัญหลักคือ มอบประสบการณ์ที่มันส์สะใจให้ผู้เล่นได้สัมผัส

#เรื่องราวของวันสิ้นโลก ค้นหาทางรอดของชีวิต ขีดเขียนชะตาวันสิ้นโลกของคุณ

เรื่องราวของเกม ความหวังวันโลกาวินาศ จะยึดองค์ประกอบเนื้อเรื่องออกมาเป็น Part ช่วงต้นเกมคุณจะต้องค้นหาเบาะแสภรรยาและลูกสาวที่พลัดพรากหายไป ผู้เล่นจะต้องเข้าไปสืบหาข้อมูลในโลกของเกมแต่ละพื้นที่ทีละย่างก้าว ถอดปมปริศนาการแพร่ระบาดของไวรัส  ปัจจุบันเปิดเนื้อเรื่องไปแล้วถึงบทที่ 19  หากคุณจิตนาการถึงความยอดเยี่ยมของเนื้อหาที่มากมายในเกมไม่ออกล่ะก็ ต้องมาสัมผัสด้วยตัวคุณเองเท่านั้น

#เหวลึกไร้ขอบเขต ทุกเส้นทางเต็มไปด้วยหลุมพราง คุณจะมีชีวิตรอดอยู่ไปจนถึงชั้นที่เท่าไหร่

นอกเหนือจากเรื่องราวของโหมดสำรวจ ตอนนี้ทีมงานผู้พัฒนายังเปิดโหมดเหวลึกไร้ขอบเขตที่ยกเครื่องใหม่ทั้งหมด โหมดการเล่นนี้หลักๆ เป็นการเล่นที่เขาวงกตคุกใต้ดิน นอกจากผู้เล่นจะต้องจัดการสังหารมอนสเตอร์แล้ว ยังจะต้อง

หลบหลีกจากบรรดาเครื่องจักรและกับดักต่าง ๆ อย่างระมัดระวัง จึงจะสามารถอยู่รอดปลอดภัยไปถึงชั้นถัดไปได้  ชั้นที่ยิ่งลึกเท่าไหร่ ของรางวัลที่ได้รับก็จะมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ก่อนเข้าไปยัง เหวลึกไร้ขอบเขต” คุณจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อม!

#ซากศพซอมบี้มากมายเข้าโจมตี เสียงระเบิดดังไปทั่วทิศทาง

ถึงมันจะเป็นวันสิ้นโลกแต่ต้องขอมันส์ไว้ก่อน!

และยังมีการเล่นแบบอื่นๆ เพิ่มเข้าไปใหม่ในโหมดปราบฝูงซอมบี้ เมื่อผู้เล่นเริ่มเล่นจะถูกฝูงซอมบี้โอบล้อม ไม่มีทางหนี จำเป็นต้องต่อสู้กับซอมบี้เป็นจำนวนมากในพื้นที่จำกัด ยิ่งซากศพเดินได้เหล่านี้มีจำนวนมากเท่าไหร่ ความเร็วความสามารถของตัวละครในการรีเฟรชก็ยิ่งเร็วขึ้นเท่านั้น เกมเมอร์ที่ชื่นชอบการปะทะสามารถลงหมัดเท้าเข่าศอก หยิบปืน ปลดปล่อยพลังออกมาทั้งหมดได้อย่างเต็มที่ภายในโหมดนี้

#การท้าทายขีดสุด บ้าระห่ำในวันโลกาวินาศ ให้อะดรีนาลีนของคุณพุ่งพล่าน!

รูปแบบการเล่นใหม่สุดท้ายที่เพิ่มเข้ามา คือ การท้าทายขีดสุด ซึ่งในโหมดนี้หมอกพิษจะแพร่กระจายใกล้ ๆ ตัวผู้เล่นคุณจะต้องฉวยโอกาสท่ามกลางฝูงซอมบี้ ภารกิจคือกำจัดซอมบี้ให้เลือดสาดก่อนที่หมอกพิษแพร่กระจายไปอย่างบ้าระห่ำจนสุดปลายทาง ช่วงเวลารีบเร่งกดดัน ใช้เวลาทุกวินาทีให้มีค่าสูงสุด ต่อสู้อย่างชาญฉลาด คล่องแคล่วและว่องไว จึงจะสำเร็จได้

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ากำลังร้อนระอุ เกมเมอร์ท่านไหนที่สนใจรีบเข้ามาสู่กองทัพผู้รอดชีวิตกันเถอะ พวกเราต้องรวมพลังกำจัดซอมบี้

 

Official Website: http://www.furysurvivor.com

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mrxw.android.ltgames

App Store: https://itunes.apple.com/app/id1440734361

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024