Destiny 2 ย้ายบ้านลง Steam พร้อมเปิดตัวภาคเสริมใหม่

2,788 views
Share

Bungie ทีมพัฒนาของเกม Destiny 2 ออกมาถ่ายทอดสดเผยถึงทิศทางต่อไปของเกมนี้ หลังจากที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าได้แยกทางกับ Activision มาได้ซักระยะแล้ว โดยเรื่องใหญ่ที่ประกาศเลยก็คือ Expansion ภาคเสริมตัวใหม่และเรื่องการย้ายจาก battle.net ไปสู่บ้านใหม่ใน Steam ของ Vavle

ภาคเสริมใหม่จะใช้ชื่อว่า Destiny 2: Shadowkeep เป็นแบบ Standalone คือไม่ต้องซื้อภาคเสริมอื่นๆ ก่อนหน้านี้ก็สามารถเข้าเล่นได้ โดยจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 17 กันยายน 2019 เป็นการพาผู้เล่นไปลุยกันต่อบนดวงจันทร์ สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือ ตัวเกมหลักของ Destiny 2 รวมถึงเนื้อหาในปีแรกทั้งหมด (Curse of Osiris, Warmind) จะเปิดให้บริการเป็นเกมแบบ Free-to-Play ในชื่อใหม่ว่า Destiny 2: New Light

สำหรับผู้เล่นเก่าบน PC นั้นสามารถย้ายจาก battle.net ไปเล่นใน Steam ได้ผ่านระบบ cross-save แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งรวมถึงรองรับระบบการเซฟข้ามแพลตฟอร์มทั้งบน PC, PS4, Xbox one และ Google Stadia ด้วย นอกจากนี้ Bungie ยังได้ประกาศว่าต่อไปนี้จะไม่มีเรื่อง platform-exclusive content อีกต่อไปด้วย สามารถติดตามรายละเอียดการย้ายข้อมูลได้ที่ https://www.bungie.net/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่