“ความหวังโลกาวินาศ” เกมแนวล่าซอมบี้มีกราฟิกแบบพิกเซลสุดคลาสสิค อัพเดทระบบใหม่ เพิ่มฟังก์ชั่น เล่นหลายคน รวมพลังจัดการเหล่าซอมบี้ได้แล้ววันนี้!

1,642 views
Share

หลังจากเปิดให้บริการเกม Fury Survivor ความหวังโลกาวินาศ อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์ประเทศไทยเป็นอย่างดี โดยมียอดดาวน์โหลดทะลุ 5 แสนคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้บริษัทผู้พัฒนา LTGames ยังเคยเปิดบริการเกม “Dungeon Survivor II: Dark Tide” ที่มีเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นไม่แพ้เกม Fury Survivor

ทำให้ตอนนี้ทางผู้พัฒนาเกมได้ปล่อยอัพเดทฟังก์ชั่นใหม่มาเอาใจคนขี้เหงาโดยเฉพาะ คือสามารถเล่นกันได้หลายคน คุณจะไม่เหงาอีกต่อไป

 

“ความหวังโลกาวินาศ” เป็นเกมต่อสู้แบบ TPS บนมือถือ ที่มีองค์ประกอบกราฟฟิกแบบพิกเซล จำลองสถานการณ์แนววางแผนจัดการ ซึ่งมีความแตกต่างจากเกมซอมบี้อื่นๆ ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นผู้รอดชีวิต ออกตามหาภรรยาและลูกที่หายไป เผชิญหน้ากับฝูงซอมบี้ภายใต้บรรยากาศของโลกพิกเซล

ตามหาลูกสาว และภรรยา พวกเค้าหายไปไหน?

“ความหวังโลกาวินาศ” มีเนื้อเรื่องเริ่มต้นคือ เกิดการระบาดของไวรัส Z ไปทั่วโลก เกมเมอร์จะต้องกลายเป็นอดีตทหารที่ปลดประจำการ ในวันใกล้จะสิ้นโลกต้องตามหาเบาะแส เพื่อตามหาภรรยาและลูกสาว ท่ามกลางซากศพ และเหล่าซอมบี้มากมาย  ซึ่งในปัจจุบัน ภายในตัวเกมเปิดให้เล่นถึงบทที่ 19 แล้ว และยังมีเรื่องราวที่น่าติดตาม อีกมากมายรอให้เหล่าผู้รอดชีวิตได้ทำหารค้นหา และปลดล็อค

4 โหมดเล่นสุดพิเศษ สัมผัสประสบการณ์ การฆ่าซอมบี้ที่แตกต่างกัน

นอกจากสามารถเล่นเนื้อเรื่องในฟังก์ชั่นธรรมดา ภายในเกมยังอัพเดท ฟังก์ชั่นใหม่มาให้เล่น ถึง 3 แบบ คือ โหมดหุบเหวลึก โหมดกองกำลังซอมบี้หลัก และโหมดความท้าทายสุดขีด

[ หุบเหวลึก ] :  สำหรับการเล่นในโหมดนี้ คือการลงไปสำรวจยังคุกใต้ดินซึ่งมีลักษณะคล้ายเขาวงกต ผู้เล่นนอกจากจะต้องกำจัดพวกซอมบี้ ยังต้องอาศัยเทคนิคการหลบหลีกกับดักต่างๆ ในแต่ละด่าน จึงจะสามารถอยู่รอดปลอดภัย เพื่อไปต่อในด่านถัดไปได้

[ กองกำลังซอมบี้หลัก ] :  ช่วงเริ่มต้นเกม ผู้เล่นจะถูกฝูงซอมบี้รุมล้อม ไม่มีที่หลบหนี จำเป็นต้องอยู่ในพื้นที่ จำกัด จำนวนซอมบี้ในฟังก์ชั่นนี้เยอะมาก และมีการรีเฟรชใหม่เร็วขึ้นเช่นกัน แต่น่าจะเป็นอีกฟังก์ชั่นที่เหมาะกับผู้ชื่นชอบลงหมัดเท้าเข่าซอกสับไม่ยั้ง มีพลังแค่ไหนต้องใส่เข้าไปให้หมด

[ ความท้าทายสุดขีด ] :  หมอกพิษแพร่กระจายตามติดตัวอย่างต่อเนื่อง ผู้เล่นจะต้องรีบฆ่าซอมบี้ให้ตายก่อนที่หมอกพิษจะลุกลาม หนีตายอย่างสุดชีวิต พร้อมฆ่าซอมบี้ที่ขัดขวางตามทางอย่างบ้าระห่ำไปจนสุดถนน ภายในเวลาเร่งรีบ ต้องใช้ทุกวินาทีให้คุ้มค่า และรีบไปอยู่ในจุดที่ปลอดภัยจึงจะมีชีวิตรอด (คล้าย PUBG )

 

ผู้เล่นหลายคนเข้าช่วยเหลือ รวมพลังสังหารBoss สุดโหด


เปิดฟังก์ชั่น BOSSโลกแล้วตอนนี้ ดันเจี้ยนสำหรับผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นต้องร่วมแรงช่วยกันปราบปราม BOSSโลก เมื่อ BOSSโลกถูกสังหารแล้ว ผู้เล่นที่เข้าร่วมการปราบปรามจะได้รับของรางวัลจำนวนมาก ทั้งไอเทมและEXP นอกจากนี้ผู้เล่นที่ติดอันดับจำนวนของดาเมจมากที่สุด ก็จะยิ่งได้รับของรางวัลมากยิ่งขึ้น ตรงนี้ต้องอาศัยเทคนิคของแต่ละคนกันแล้ว ว่าจะต้องวางแผนโจมตีอย่างไรจึงจะได้ผลแรงที่สุด ใครที่มั่นใจว่าตัวเองกล้าพอ ห้ามพลาดเป็นอันขาด รีบมาเล่นกับเพื่อนๆของคุณพร้อมกับเกมเมอร์ทั่วโลก แข่งขันชิงบัลลังก์ความเป็นที่สุดของพลัง

 

สัมผัสกับความสนุกของเกมซอมบี้ฉบับพิกเซล มันส์กันได้แบบไร้ขีดจำกัด

ใครอยากลองเล่นแบบสะใจ รีบโหลดมาเล่นกันได้ตามลิงค์ที่อยู่ด้านล่างเลย

Google Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mrxw.android.ltgames

iOS : https://apps.apple.com/app/id1440734361

FB Official Fanpage:https://www.facebook.com/FurysurvivorPixelZ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
Spark the Electric Jester 3 กำลังจะมาเปิดตัวใน Nintendo Switch
Fitness Boxing feat. Hatsune Miku เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมา 12 กรกฏาคมนี้
Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมอัปเดตโหมดใหม่และของตกแต่งเพิ่มเติมให้ผู้เล่น
ข่าวลือ God of War Ragnarok จะเป็นเกมต่อไปที่ลงบน PC
The Rogue Prince of Persia เลื่อนเปิดช่วง Early Access จากเดิมไปเล็กน้อย