เกมใหม่จาก Ubisoft พร้อมออกต้นปีหน้า GODS & MONSTERS วีรบุรุษผู้พิทักษ์เหล่าทวยเทพกรีก

2,746 views
Share

Ubisoft ประกาศเปิดตัวเกม Gods & Monsters เมื่องาน E3 2019 ที่ผ่านมา เป็นเกมแนวเกมแอคชัน-แอดเวนเจอร์ซึ่งพัฒนาโดยทีม Ubisoft ควิเบก ผู้อยู่เบื้องหลังเกมอย่าง Assassin’s Creed Odyssey กำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 25 กุมภาพันธ์ 2563 เกมผจญภัยแฟนตาซีในโลก open world นี้โดดเด่นด้วยงานศิลป์ที่งดงามราวกับภาพวาด นำผู้เล่นดำดิ่งเข้าสู่โลกมหัศจรรย์ที่จะได้ใช้ความสามารถดุจดั่งเทพเจ้าเพื่อโค่นล้มอสูรร้ายและช่วยเหลือเหล่าเทพกรีก

ใน Gods & Monsters ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Fenyx ฮีโรผู้ถูกลืมเลือนและต้องทำภารกิจกอบกู้พลังของเหล่าเทพกรีก หลังจากมันถูกขโมยไปด้วยฝีมือของ Typhon ปีศาจร้ายที่อันตรายที่สุดในเทพนิยายกรีก ผู้เล่นจะได้สำรวจ Isle of the Blessed และพิสูจน์ความกล้าหาญเมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอสูรอันน่ากลัวอย่าง กอร์กอน ฮาร์ปี้ และไซคลอปจอมพลัง ด้วยพลังจากเหล่าเทพเจ้าแห่งเขาโอลิมปัส ผู้เล่นจะต้องฝ่าฟันผ่านดันเจี้ยนสุดอันตราย บททดสอบอันยากลำบาก และกระทำการอันกล้าหาญระหว่างการผจญภัยเพื่อช่วยเหลือเหล่าเทพเจ้า

“ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมชั้นยอดที่ช่วยกันผลักดัน Assassin’s Creed ให้ได้ลองสำรวจช่วงเวลาประวัติศาสตร์จากมุมมองที่แปลกใหม่ แต่จินตนาการของเราถูกฉุดรั้งไว้ด้วยข้อเท็จจริงจากหนังสือประวัติศาสตร์ ตลอดระยะเวลาสี่ปีที่เราทำงานกับ Assassin’s Creed Odyssey ความตั้งใจของเรายังติดค้างอยู่กับอีกด้านของหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ ตำนานเทพปกรณัม ในวันนี้ ด้วยเกมอย่าง Gods & Monsters เทพนิยายทุกอย่างที่เรารักและหลงใหล จะกลายเป็นความจริงให้ออกไปค้นหาอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน” Marc-Alexis Côté ซีเนียร์ โปรดิวเซอร์ ที่ Ubisoft ควิเบกกล่าว

Gods & Monsters จะวางจำหน่ายวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 บนเครื่อง PlayStation 4, เครื่อง Xbox One, Windows PC, Nintendo Switch และใน Stadia สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ godsandmonstersgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน