Nexon จัดงาน Special Day Vol.2 โชว์เกมใหม่ที่เตรียมจะออกเพิ่มอีก 7 เกม

2,050 views
Share

Nexon จัดงาน “Nexon Special Day Vol. 2” ขึ้นมาอีกครั้ง ณ Nexon Arena ในโซล ประเทศเกาหลีใต้ โชว์พาเหรดเกมใหม่ที่กำลังจะออกมาให้ได้เล่นกัน ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นไปทางด้านของเกมมือถือและบางเกมก็เคยโชว์ไปแล้วแต่มีมาอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างก็ไปติดตามด้านล่างได้เลย

• MapleStory Odyssey เกมมือถือล่าสุดของ Nexon ที่สร้างมาจาก popular IP อย่าง MapleStory ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้จะเน้นไปที่เรื่องของ “real-time combat” และ “collection elements.” ให้เราได้ใช้ตัวละครต่อสู้ไปแบบ Line Battle มุมมองแนวนอน โดยกำหนด Closed Beta ของเกมนี้จะเปิดทดสอบในเกาหลีก่อนช่องหน้าร้อนปีนี้

• ArkResona เกมมือถือแนว puzzle ที่พัฒนาโดยสตูดิโอในญี่ปุ่น ซึ่งมีแผนจะเปิดให้เล่นกันที่ญี่ปุ่นเป็นที่แรกช่วงปลายเดือนกรกฎาคม

• Revisions: Next Stage เป็นเกมที่มีแผนต่อยอดมาจากอนิเมะญี่ปุ่นซึ่งมีการฉายไปแล้ว แต่ดูเหมือนจะไม่ได้รับความนิยมเท่าไหร่ โดยเวอร์ชั่นของเกมจะออกให้เล่นกันปลายปีนี้

• CounterSide เป็นเกมมือถือแนว strategy หรือเกมวางแผนที่เคยเปิดตัวไปก่อนหน้านี้แต่จนทุกวันนี้ก็ยังไม่มีภาพในเกมให้เห็นกัน ซึ่งต้องติดตามดูกันอีกทีว่าจะมีอะไรเผยออกมาให้เห็นกันบ้างในเร็วๆ นี้

นอกจากที่เอามาให้ดูเป็นตัวอย่างแล้ว ยังมีในส่วนของเกม TalesWeaver M เวอร์ชั่นมือถือ เกม The Kingdom of the Winds: Yeon ที่ผันจากเกม MMORPG บน PC มาลงมือถือ และรวมถึงเกม KurtzPel ของ KOG ที่เพิ่งเปิดให้เล่นกันไปบน PC Steam ด้วย เรียกว่ามีเกมใหม่ๆ รอให้เล่นกันเพียบเลยสำหรับ Nexon ในปีนี้ แต่เชื่อว่าของจริงยังมีอีกเยอะกว่านี้แน่นอนครับ ติดตามอัพเดทข่าวสารจากเรากันได้เรื่อยๆ เลยจ้า

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม