App Monsters Defense เกมเดินต่อสู้แนวตีป้อมแฟรนไชส์ดิจิมอนจากเกาหลี

2,514 views
Share

หลังจากที่เกม Digimon Links ปิดให้บริการไปก็ยังเหลือเพียงแค่ Digimon ReArise ของ Bandai Namco ที่ยัง้ปิดให้เราได้เล่นกัน แต่ล่าสุดก็มีเกมจากซีรี่ส์นี้โผล่มาให้เราได้เห็นกันอีกแล้ว แถมยังเป็นการพัฒนาจากทางฝั่งเกาหลีซะด้วยกับเกมที่มีชื่อว่า App Monsters Defense เกมจากแฟรนไชส์ดิจิมอนแบบถูกลิขสิทธิ์นั่นเอง ด้วยการจับมือกันระหว่าง Bandai Namco Korea และ Move Games

App Monsters Defense เกมมือถือตัวนี้จะเป็นเกมแนวตีป้อม โดยอิงเรื่องราวในเกมมาจากอนิเมะตอน Digimon Universe: App Monsters การเล่นจะเหมือนกับเกมตีป้อมทั่วไปที่ส่งตัวละครลงไปลุยในฉากที่เป็นมุมมองด้านข้าง ฟาร์มจนลูกทีมโหดและเดินถล่มไปเรื่อยๆ แถมเกมนี้ยังรองรับ AR ในการเล่นแบบ PVP ด้วย ตอนนี้เกมยังมีเปิดให้เล่นแค่ในเกาหลีและยังไม่มีข่าวของเวอร์ชั่น Global ออกมาในตอนนี้ครับ

โหลด APK ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว