สัมผัสบทสุดท้าย Assassin’s Creed Odyssey: The Fate of Atlantis พร้อมให้ลุยแล้ววันนี้

2,167 views
Share

Ubisoft ออกมาปล่อย Judgment of Atlantis บทสุดท้ายของเนื้อเรื่องหลังเกมวางจำหน่ายใน Assassin’s Creed Odyssey: The Fate of Atlantis พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation4, Xbox One และ Windows PC โดย Judgment of Atlantis จะเป็นบทสรุปของเรื่องราวรายตอนที่เริ่มต้นด้วย Legacy of the First Blade และถือเป็นเรื่องราวขนาดใหญ่ชุดสุดท้ายของ Assassin’s Creed Odyssey แล้วนั่นเอง

Judgment of Atlantis จะพาผู้เล่นไปสู่ดินแดนในตำนานอย่าง Atlantis แดนแห่งภูมิประเทศอันงดงามพร้อมด้วยความก้าวหน้าทางสถาปัตยกรรม ทั้งยังเป็นสนามทดลองของภูมิปัญญาและพลังอำนาจแห่งเหล่า Isu บททดสอบสุดท้ายเพื่อใช้พลังอำนาจแห่ง Staff of Hermes ได้อย่างสมบูรณ์นี้ผู้เล่นจะต้องทำการตัดสินใจครั้งที่ยากยิ่งที่สุดในโลกซึ่งมนุษย์และชาว Isu อยู่ร่วมกัน ซึ่งในโลกอันไม่มีเสถียรภาพบ่อยครั้งโลกนี้ Poseidon ผู้ปกครองแห่ง Atlantis พยายามรักษาสมดุลเอาไว้และหวังว่าตัวเอกของเราที่ถูกเรียกว่า Dikastes หรือตุลาการแห่ง Atlantis จะนำพาความสงบสุขมาสู่อาณาจักรของตนได้ ในแต่ละบทของ The Fate of Atlantis จะนำเสนอความสามารถเสริมใหม่ๆ ซึ่งเกี่ยวพันกับสายสกิลต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น Hunter, Warrior และ Assassin ในบทที่สามนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับความสามารถเสริมใหม่อีก 3 อย่างนั่นคือ:

– Ares Wrath, เป็นส่วนหนึ่งของสายสกิล Warrior ที่จะเสริมความสามารถ Ring of Chaos ผู้เล่นจะทำการทุบพื้นด้วย Broken Spear เพื่อสร้างพื้นที่ขนาดใหญ่ที่ศัตรูด้านในพื้นที่จะเคลื่อนไหวช้าลงและรับแดเมจหลังเวลาผ่านไปไม่กี่วินาที
– Blessing of Kronos, เป็นส่วนหนึ่งของสายสกิล Assassin ที่จะเสริมความสามารถ Venomous Attack ผู้เล่นจะได้รับพลังแห่ง Isu (Isu Power) เป็นช่วงเวลาจำกัด ทำให้ไม่ได้รับผลกระทบจากเอฟเฟคต์ของ Isu เช่นโดน Adrenali Freeze หรือโดน Adrenalin Drain และยังช่วยเพิ่มปริมาณ Adrenalin ที่ได้รับและยืดระยะโจมตีของอาวุธด้วย
– Kronos’ Punishment, เป็นส่วนหนึ่งของสายสกิล Assassin ที่จะเสริมความสามารถ Call to Arm ซึ่งจะสร้างร่างจำลองของตัวเอกขึ้นมาเพื่อไปลอบจู่โจมเป้าหมายให้ผู้เล่นทำการลอบสังหารได้โดยไม่ต้องเผยตัวในตอนที่มีศัตรูอยู่ใกล้กันมากมาย

The Fate of Atlantis สามารถหาซื้อได้จาก Season Pass ของ Assassin’s Creed Odyssey ในราคา 1,200 บาท หรือจะซื้อเฉพาะเนื้อหาส่วน The Fate of Atlantis แยกในราคา 750 บาทก็ได้เช่นกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ assassinscreed.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
One-inch Tactics เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PC ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access