Space Junkies เกมชูตเตอร์สุดล้ำ เปิด Open Beta ให้สำหรับคนไม่มี VR ได้ลองเล่นแล้ววันนี้

1,218 views
Share

Ubisoft ประกาศ Space Junkies เกมแนวอาร์เคดชูตเตอร์เสริมพลังด้วยเจ็ตแพ็คพร้อมเปิด Open Beta ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 สิงหาคม (เวลา 16:00 น.) สำหรับผู้เล่นที่ไม่มี VR บน PC เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ Uplay เท่านั้น

ในช่วง Open Beta นี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนได้ลองสัมผัสกับเกมมัลติเพลเยอร์อันรวดเร็วในสภาพไร้แรงโน้มถ่วง ที่ตอนนี้เพียงใช้แค่เมาส์และคีย์บอร์ดก็เล่นได้ ผู้เล่นยังสามารถเข้าเล่นในแมทช์ได้ทั้งแบบ VR และแบบไม่ใช้ VR กับผู้เล่นอื่นๆ ได้อย่างไหลลื่นบนทุกแพลตฟอร์ม

เกม Space Junkies พัฒนาโดย Ubisoft Montpellier จะให้ประสบการณ์การต่อสู้แบบไร้แรงโน้มถ่วงอันเข้มข้นด้วยโหมด PvP ที่ต่างกันถึง 7 โหมดและสามารถเล่นได้หลายฉาก รวมถึงตัวละครมากมายที่มาพร้อมกับลักษณะนิสัยอันเป็นเอกลักษณ์ มีคอนเทนต์มากมายที่ได้รับการเพิ่มเติมเข้ามาในเกมนับแต่วันวางจำหน่าย รวมถึงโหมดเกมใหม่, ตัวละครใหม่, ฉากและอาวุธใหม่ ๆ คอนเทนต์ใหม่จะปล่อยให้เล่นตามฤดูกาล โดยแต่ละฤดูกาลจะประกอบไปด้วย 4 บทเป็นระยะเวลา 16 สัปดาห์ หากต้องการร่วมเล่น Open Beta หรือดูรายละเอียดอื่นๆ ของ Space Junkies สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ spacejunkiesgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC