Dragon Ball Legend of Time and Space เกมออนไลน์บน PC ขน Demo ไปให้ลองใน China Joy 2019

1,983 views
Share

เป็นที่ทราบกันดีว่าการ์ตูนอย่าง Dragon Ball นั้นถูกนำไปพัฒนาเป็นเกมมือถือมากมายทั้งแบบที่ถูกต้องและไม่ถูกต้อง แต่สำหรับในเวอร์ชั่นเกมออนไลน์บน PC แล้วในอดีตก็เคยมี Dragon Ball Online ให้เล่นกันด้วย แต่ล่าสุดในงาน China Joy 2019 ก็มีอีกหนึ่งเกม Dragon Ball ไปออกบูธกับเค้าด้วยก็คือ 龙珠时空传说 หรือ Dragon Ball: Legend of Time and Space (ชื่อไม่เป็นทางการ)

Dragon Ball: Legend of Time and Space นั้นก็ไม่ใช่เกมใหม่ในจีนเท่าไหร่เพราะเคยมีการเปิดตัวและเปิดให้ทดสอบ CBT กันไปแล้วเมื่อต้นปีนี้ โดยเป็นเกมแบบถูกลิขสิทธิ์จาก Bandai Namco และได้ทาง Giant Network เป็นผู้พัฒนาซึ่งทีมนี้เองก็ไม่ใช่ทีมเล็กๆ เพราะเคยร่วมมือกับทั้งทาง Tencent และ NetEase ในการพัฒนาเกมหลายๆ ตัวมาก่อน ซึ่งในงาน China Joy 2019 ที่ผ่านมาพวกเค้าก็ไปร่วมออกบูธและนำเอาตัว Demo ไปลองให้แฟนๆ ได้เล่นกันด้วย

ตัวเกมจะเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG บน PC มี 4 เผ่าให้เล่นคือ Saiyan, Earthling, Majin, และ Namekian กราฟิกก็เป็น 3D เหมือนเกมออนไลน์จีนทั่วไป ส่วนระบบต่างๆ ในเกมก็ยังไม่มีรายละเอียดมาก รวมถึงพวกกำหนดการเปิดให้บริการต่างๆ ก็ยังไม่มีข้อมูลในตอนนี้ครับ

ที่มา mmoculturechinajoy.yzz.cn

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว