FINAL FANTASY VIII Remastered ประกาศราคาและวันวางจำหน่าย ถูกลงกว่าที่หลุดมาก่อนหน้านี้เยอะ

2,038 views
Share

ในที่สุดก็ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมระบุวันวางจำหน่ายมาให้เราได้ทราบกันแล้วสำหรับ FINAL FANTASY VIII Remastered ที่ทาง Square Enix หยิบเอามาปรับปรุงในเรื่องของกราฟิกใหม่ โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 กันยายน 2019 บน PS4, Xbox One, PC Steam และ Switch ในราคา 19.99 usd เท่านั้น

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือกันมากว่าราคาของ FINAL FANTASY VIII Remastered จะอยู่ที่ 59.99 usd ทำเอาหลายคนบ่นและผิดหวังกับราคาที่แพงมากๆ เมื่อเทียบกับการนำเกมมารีมาสเตอร์ใหม่ ซึ่งล่าสุดทาง Square Enix ก็ออกมายืนยันราคาที่แท้จริงแล้วว่าเกมนี้จะอยู่ที่ 19.99 usd เท่านั้น พร้อมกับเปิดให้สั่งซื้อกันล่วงหน้าแล้วด้วย

นอกจากเรื่องกราฟิกที่สวยงามขึ้นคมชัดขึ้นแล้ว ในเกมยังมีเพิ่มระบบช่วยเหลือในการต่อสู้ที่เรียกว่าเป็นสูตรโกงคอยช่วยให้เล่นเกมได้อย่างสะดวกสบาย(เกิน) มาด้วย รวมถึงการเปิดระบบให้ไม่ต้องเจอกับมอนสเตอร์ในแผนที่เลย (สามารถเปิด/ปิดได้) และยังมีระบบเร่งเวลาในเกมให้เร็วขึ้นอีก 3 เท่าด้วยทั้งฉากต่อสู้และการเดินทาง

ใครสนใจก็สามารถไปสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ FINAL FANTASY VIII Remastered จะวางจำหน่ายในวันที่ 3 กันยายน 2019 บน PS4, Xbox One, PC Steam และ Switch

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้