Saint Seiya: Awakening อัพเดทเซนต์ตัวใหม่เซนต์ระดับ SS ที่ทุกท่านรอคอยมานาน เจ้าสมุทร โพไซดอน

4,099 views
Share

Saint Seiya: Awakening เกมมือถือแนว Turn-base RPG ล่าสุดอัพเดทเซนต์ตัวใหม่ เซนต์ระดับ SS ในตำนานที่ทุกคนรอมานาน “เจ้าสมุทร โพไซดอน” ผู้ปกครองแดนสมุทร เซนต์ที่แข็งแกร่งที่สุดในแพทช์นี้ สำหรับผู้เล่นที่อยากได้เจ้าสมุทร โพไซดอนสุดโหดตัวนี้สามารถที่จะเข้าไปอัญเชิญตามธีมในเกมได้เลย!!

เจ้าสมุทร โพไซดอน

จูเลี่ยน โซโลซึ่งเป็นทายาทของตระกูลราชาเรือมหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของโลกและเป็นร่างจุติของดวงวิญญาณเจ้าสมุทร หลังจากที่คาน่อนเปิดผนึกคนโทของอาธีน่า ทำให้โพไซดอนตื่นขึ้น เกิดคลื่นฝนขนาดใหญ่ขึ้นมาบนโลกกวาดล้างไปทุกพื้นที่

“ข้าตื่นขึ้นมาจากการหลับใหลอันยาวนาน เพียงเพื่อชำระล้างโลกที่แปดเปื้อนแห่งนี้ ให้ข้าดับเปลวเพลิงแห่งชีวิตที่ริบหรี่ของเจ้าซะเถอะ ข้าคือเจ้าสมุทรโพไซดอน”

 

สกิล

ตรีศูลเจ้าสมุทร.คลื่นสมุทร

ตรีศูลเจ้าสมุทรที่แฝงด้วยซีไทด์ฟอร์ช กดสามารถควบคุมซีไทด์ฟอร์ช 1 ลูก สูงสุด 3 ลูก หาก “วิลออฟเดอะซี” มีซีไทด์ฟอร์ชประกอบอยู่ด้วย หลังจากปล่อยซีไทด์ฟอร์ชแต่ละลูกจะเพิ่มอัตราสะท้อนดาเมจโพไซดอนถาวร 1%(ยกเลิกไม่ได้)

ตรีศูลเจ้าสมุทร.ไอซ์คริสตัล

ตรีศูลเจ้าสมุทรที่แฝงด้วยไอซ์คริสตัลฟอร์ซ กดสามารถควบคุมไอซ์คริสตัลฟอร์ซ 1 ลูก สูงสุด 3 ลูก หาก “วิลออฟเดอะซี” มีพลังไอซ์คริสตัลฟอร์ซประกอบอยู่ด้วย หลังจากปล่อยไอซ์คริสตัลฟอร์ซรแต่ละลูกจะเพิ่มความแม่นยำเอฟเฟกต์ของโพไซดอนถาวร 2% (ยกเลิกไม่ได้)

ตรีศูลเจ้าสมุทร.ธันเดอร์คลาวด์

ตรีศูลเจ้าสมุทรที่แฝงด้วยพลังธันเดอร์คลาวด์ กดจะควบคุมพลังธันเดอร์คลาวด์ 1 ลูก สูงสุด 3 ลูก หาก “วิลออฟเดอะซี” มีพลังธันเดอร์คลาวด์ประกอบอยู่ด้วย หลังจากปล่อยพลังธันเดอร์คลาวด์แต่ละลูกจะเพิ่มดาเมจสุดท้ายของโพไซดอนถาวร 1% (ล้างสถานะไม่ได้)

วิลออฟเดอะซี

โพไซดอนครอบครองพลังแห่งเจ้าสมุทรได้แก่ คลื่นสมุทร\ไอซ์คริสตัล\ธันเดอร์คลาวด์ 3 รายการ จากการจับคู่พลังแห่งเจ้าสมุทรที่แตกต่างกัน ก็จะสามารถควบคุมเอฟเฟกต์สกิล “วิลออฟเดอะซี” ที่ต่างกัน (ทุกครั้งหลังการปล่อยสกิล โพไซดอนจะดูดซับพลังแห่งเจ้าสมุทรที่จำเป็นสำหรับสกิลดังกล่าว ได้รับผลเพิ่มคุณสมบัติที่เกี่ยวข้อง โดยพลังแต่ละชนิดทบเพิ่มได้สูงสุด 3 ชั้น ลำดับการจับกลุ่มของพลังแห่งเจ้าสมุทรจะไม่ส่งผลกับเอฟเฟกต์)

คอสโม

โซลาร์ : เพลเยอร์บีท

ลูน่า   : เทเนซิตี

สตาร์ : ฮัมมิงเบิร์ด

เลเจนต์ : เฟลิน่า

สเตตัส

โจมตี ★★★★★★★ (โจมตีทั่วไปจะทำการล็อคเป้า)

สกิล   ★★★★★★★★ (เซนต์ความสามารถรอบด้านและมีสกิลมากที่สุด พร้อมทั้งอัญเชิญสัตว์อัญเชิญ)

ความถึก ★★★★★★ (ความสามารถเอาตัวรอดค่อนข้างแกร่ง)

สำหรับกิจกรรมการอัญเชิญเซนต์SSตัวใหม่ เจ้าสมุทร โพไซดอน นั้นสามารถที่จะไปอัญเชิญเจ้าสมุทร โพไซดอนได้ในการอัญเชิญตามธีมได้เลย ซึ่งเมื่อจบกิจกรรมแล้วเซนต์เจ้าสมุทร โพไซดอนจะยังไม่เข้าสู่การอัญเชิญในตู้อัญเชิญราศี มาร่วมกันปกป้องอาธีน่าไปด้วยกันเถอะ! คอสโมเอ๋ย จงลุกโชน!

 

★FB Page:  https://www.facebook.com/SaintSeiyaSEA/

★App Store: http://bit.ly/sss_appstore

★Google Play: http://bit.ly/sss_google

★Android APK:  http://bit.ly/saintseiyaapk

★Guide: https://sssea.gtarcade.com/th/guide.html

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!