Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เปิดให้เล่นฟรี 28 สิงหา – 3 กันยายนนี้

1,528 views
Share

Tom Clancy’s Rainbow Six Siege จะเปิดให้เล่นกันได้ฟรีๆ ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคมจนถึง 3 กันยายนนี้ตามแต่ละแพลตฟอร์ม ผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมเล่นกับคนอื่นกว่า 45 ล้านคนทั่วโลกในคอมมูนิตี้ Rainbow Six Siege บนทุกแพลตฟอร์ม ทั้งยังสามารถเข้าถึงได้ทุกฉาก ทุกโหมดและยังสามารถเล่นโอเปอเรเตอร์แบบ Legacy ได้ถึง 20 ราย

ผู้เล่นที่ทดลองเกมในช่วงเล่นฟรีตลอดสัปดาห์จะสามารถโอนข้อมูลต่างๆ ไปเล่นต่อได้อย่างไม่สะดุดหากซื้อเกม และจะยังได้ประโยชน์จากส่วนลดสูงสุดถึง 70% เมื่อซื้อเกมพื้นฐาน (มีจำหน่ายบน PC เท่านั้น), Deluxe, Gold และ Ultimate Edition ในระหว่างวันที่ 28 สิงหาคมและ 9 กันยายน* ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปริมาณสินค้าที่มีและแต่ละแพลตฟอร์มที่จำหน่าย

(****ส่วนลดในสัปดาห์เล่นฟรีจะมีระยะเวลาจำกัดบน PC, Xbox และ PlayStation stores. วันเวลาและส่วนลดจะแตกต่างกันไปบนแต่ละแพลตฟอร์ม)

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและระยะเวลาเล่นฟรีตลอดสัปดาห์รวมถึงส่วนลดที่มีให้ สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่: https://th.ubisoft.com/r6s-new-to-the-game/

นอกจากนี้ Operation Ember Rise สามารถเล่นได้แล้วในเซิฟเวอร์ทดสอบ ซึ่งจะเป็นการนำเสนอฝ่ายจู่โจมและฝ่ายป้องกันหน้าใหม่อย่าง Amaru และ Goyo จากเปรูและเม็กซิโกตามลำดับ ฉาก Kanal ก็จะได้รับการยกเครื่องใหม่ทั้งหมดด้วยรูปลักษณ์ใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นไปยังจุดต่าง ๆ ได้สะดวกขึ้น สุดท้ายก็คือระบบ Battle Pass ที่จะนำมาใช้ในเกม ด้วย Phase 1 ในชื่อว่า “Call Me Harry” ที่จะเปิดให้เล่นฟรีในภายหลังของฤดูกาลนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม