Wargaming เปิดให้บริการ Pagan Online เกมแนว hack-and-slash สุดมันส์

2,081 views
Share

หลังจากที่เคยเปิดตัวให้เห็นกันไปบ้างแล้วกับเกมใหม่ของทาง Wargaming กับเกมที่ชื่อว่า Pagan Online ที่คราวนี้เปลี่ยนแนวจากเกมรถถังหรือเรือรบมาเป็นเกมแนว Action RPG ที่มีสไตล์การเล่นเน้นต่อสู้แบบ hack-and-slash สุดมันส์ โดยล่าสุดได้เปิดให้ทุกคนเข้าไปเล่นแล้ววันนี้บน PC Steam แต่บอกไว้ก่อนว่าเกมนี้เป็นแบบ Buy to play

Wargaming เปิดวางจำหน่ายเกมใหม่ Pagan Online ให้ได้เล่นกันแล้ววันนี้บน PC Steam ในราคาประมาณ 312 บาท ซึ่งถ้าใครที่ชอบเล่นเกมแบบมุมมอง classic top-down gameplay คล้ายๆ กับ Diablo หรือ POE ก็คงจะชอบเล่นเกมนี้ ตัวเกมมีกราฟิกที่สวยงาม สีสันสดมาก แต่เสียดายที่ตัวละครนั้นเลือกได้แค่ตัวเดียว ส่วนจะเลือกตัวอื่นเพิ่มก็ต้องปลดล๊อคเสียเงินกันไป รวมถึง Skin ตัวละครด้วย

เกมนี้สามารถที่จะลุยเดี่ยวตามเนื้อเรื่องหรือชวนเพื่อนมาร่วมปาร์ตี้ก็ได้เช่นกัน ซึ่งจะมีเนื้อเรื่องส่วน Campaign ให้เล่นกว่า 60 ชั่วโมงเลยทีเดียว มีระบบคราฟของ ตีบวก หาของแรร์มาใช้เพื่อพัฒนาความสามารถให้ตัวละคร แต่จะว่าไปในส่วนของ Skill นั้นยังดูไม่ลึกเท่า POE เท่าไหร่ เพราะ Skill Trees ไม่ซับซ้อน อยากเล่นสายไหนก็อัพไปตามเส้นทาง ใครที่อยากซื้อไปเล่นก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน