Moonlight Sculptor เกมมือถือจากนวนิยายชื่อดังของเกาหลีเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

5,165 views
Share

The Legendary Moonlight Sculptor (달빛조각사) นวนิยายแฟนตาซีชื่อดังจากเกาหลีที่มีการประกาศว่าจะถูกนำมาทำเป็นเกมมือถือ โดย XL Games ผู้พัฒนาเกมชื่อดังอย่าง ArcheAge และมี Kakao Games เป็นผู้ให้บริการนั้น ล่าสุดก็มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมหร้อมรูปใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้เห็นกัน แถมยังมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วด้วย

Moonlight Sculptor เกมมือถือแนว MMORPG แบบ Open World เกมนี้ ล่าสุดได้เปิดเว็บไซต์หลักให้ผู้เล่นเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว โดยยอดลงทะเบียนก็ทะลุ 1 ล้านไอดีไปอย่างรวดเร็วมาก นับว่าเป็นเกมที่สร้างจากนวนิยายแฟนตาซีชื่อดังของเกาหลีที่มีคนให้ความสนใจกันแบบล้นหลามจริงๆ แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มี Gameplay ออกมาให้เห็นกันจริงๆ จังๆ ซึ่งจากคลิปที่ปล่อยมาก็เห็นเพียงนิดหน่อยเท่านั้น

จากข้อมูลที่ระบุมาตอนนี้จะบอกว่าตัวเกมจะมี 5 คลาสให้เล่นพร้อมกับอีก 1 คลาสคลับ มีการดำเนินเรื่องกับสถานที่ซึ่งมาจากในนวนิยาย และยังมีทั้งการลุยใน PVE ดันเจี้ยนและ PVP tournaments แบบรายสัปดาห์ด้วย แถมยังมีระบบบ้านมาให้ผู้เล่นได้ตกแต่งกันอีกต่างหาก ส่วนระบบอื่นๆ ก็มีทั้ง ทำอาหาร ตกปลา สร้างไอเทมต่างๆ เป็นต้น ก็ได้แต่หวังว่าเราจะได้เล่นเกมนี้ในเซิร์ฟ Global กันบ้างในอนาคตครับ

เว็บไซต์หลัก: https://moonlight.kakaogames.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nintendo ยืนยันแล้วเตรียมเปิดตัวคอนโซลรุ่นใหม่ภายในปีงบประมาณนี้
Total War Warhammer III พร้อมส่งส่วนเสริม Thrones Of Decay มาให้ลุยกันแล้ว
Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access
Starsand Island ได้มีการประกาศเกมสไตล์ farming simulation สำหรับพีซี
Sword & Fairy Inn 2 สำหรับเวอร์ชั่นคอนโซลเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม
Wizard with a Gun อัปเดต Better Together เปิดตัว 13 พฤษภาคม