Ubisoft ยืนยัน Ghost Recon Breakpoint มีซับไทย พร้อมเปิดเบต้า 5 กันยายนนี้

1,762 views
Share

Ubisoft บินมาไทยจัดงานแถลงข่าวพิเศษ Ghost Recon Breakpoint Thailand media event ขึ้นที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณด้วยการประกาศข่าวดีว่าเกม Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint จะพร้อมให้เล่นโดยมีการรองรับภาษาไทยในภูมิภาคเอเชีย ซึ่ง Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint ถือเป็นเกมแรกของ Ubisoft ที่มีการแปลเป็นภาษาไทยอีกด้วย

แถลง Ghost Recon Breakpoint รองรับภาษาไทย

ของขวัญจากใจ Ubisoft แก่แฟน ๆ! ❤️❤️เราพร้อมเปิดเผยแล้วว่า #GhostReconBreakpoint มาพร้อมซับไทยเต็มรูปแบบ!คุณ Julius Witz, General Manager ของ Ubisoft SEA ขอใช้โอกาสนี้กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดและไม่ทิ้งกันไปไหนครับ 🔥📝🔥ลงทะเบียนได้เลยตอนนี้ เพื่อโอกาสเข้าร่วม BETA

โพสต์โดย Ubisoft เมื่อ วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2019

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ประกาศเกมภาษาไทยเกมแรกจาก Ubisoft ซึ่งสิ่งนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของตลาดไทย และเราหวังว่าแฟนๆ ชาวไทยจะสามารถสนุกไปกับเกมของ Ubisoft ที่มีภาษาของตัวเอง เกมนี้เป็นส่วนหนึ่งในการเรียนรู้ของเรา และจะมีเกมอื่นๆ ตามออกมาอีก เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเกมภาษาไทยเข้าสู่ตลาด” – คุณ Julius Witz, General Manager ฝ่ายเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งคุณ Julius Witz เองก็ได้เดินมาทางไทยและกล่าวเปิดงานด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับโอกาสเข้าร่วมเบต้าของ Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint ได้แล้ววันนี้ สำหรับผู้เล่นที่สั่งจองชุดใดก็ตามของเกมจะได้รับสิทธิ์เข้าเล่นเบต้าแน่นอน ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 – 9 กันยายน 2562 โดยสั่งจองเกมก่อนวันที่ 3 กันยายน 2562 เพื่อรับโค้ดเบต้า* หรือลงทะเบียนได้ที่: https://ghost-recon.ubisoft.com/game/en-gb/beta เพื่อเล่นเกมแบบภาษาไทยได้ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน!

นอกจากนั้นทาง Ubisoft ได้ทำการเปิดร้านค้า Ubisoft official Shop ในเว็บไซต์ Shopee สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ รวมถึงยังสามารถพรีออร์เดอร์เกมได้อีกต่างหาก ใครอยากซื้อของที่ระลึกมากมายหรืออยากเข้าไปดูว่ามีเกมไหนให้สั่งจองบ้างก็ลองไปดูกันได้เลยครับ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ghost Recon Breakpoint สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://ghost-recon.ubisoft.com/game/en-gb/ และติดตามได้บน Facebook ที่ facebook.com/UbisoftTHI รวมถึงบน YouTube ที่ https://youtube.com/c/UbisoftTH ที่เป็นช่องหลักภาษาไทย

แล้วอย่าลืมมาร่วมกับเหล่า Ghosts ต่อสู้กับ Wolves ในศึกชิงเกาะ Auroa ได้ใน Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint ซึ่งจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ตุลาคม 2562 สำหรับเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access
Starsand Island ได้มีการประกาศเกมสไตล์ farming simulation สำหรับพีซี
Sword & Fairy Inn 2 สำหรับเวอร์ชั่นคอนโซลเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม
Wizard with a Gun อัปเดต Better Together เปิดตัว 13 พฤษภาคม
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series