G-Star 2019 แม้ไม่มี Nexon แต่ Pearl Abyss เตรียมขนเกมไปจัดพื้นที่ใหญ่แทน

1,383 views
Share

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เราได้นำเสนอข่าวใหญ่ไปแล้วเกี่ยวกับงาน G-Star 2019 ที่ปูซาน เกาหลีใต้ ซึ่งทางค่าย Nexon จะไม่ไปร่วมออกงานนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี โดยหลายคนอาจจะกังวลว่าแล้วงานจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างเมื่อค่ายใหญ่อย่าง Nexon ไม่มา

ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่าทางด้าน Pearl Abyss ที่เป็นทั้งผู้พัฒนาและให้บริการเกมใหญ่อย่าง Black Desert จะมาใช้พื้นที่ขยาดใหญ่ที่เคยเป็นของ Nexon ในงานแทน เท่ากับว่าพวกเค้าจะไปร่วมออกงานในครั้งนี้โดยใช้พื้นที่ใหญ่จัดๆ กว่า 200 booth slots เลยทีเดียว แต่ยังไม่มีการประกาศออกมาว่าจะนำเกมอะไรไปโชว์บ้าง โดยพวกเค้ามีเกมที่ซุ่มพัฒนาอยู่ทั้ง Project K และ Project V รวมถึงตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่ของ Black Desert ด้วย

นอกจาก Pearl Abyss ที่ใช้พื้นที่ใหญ่สุดแล้วก็มี Netmarble, Supercell และ AfreecaTV ที่ใช้พื้นที่รองลงมาคือ 100 booth slots ตามด้วย 80 booth slots ของ LG ที่จะนำเทคโนโลยี 5G มาโชว์ในงานนี้ นอกจากนี้ก็ยังมีทั้งเกมใหม่ๆ และเกมมือถืออีกเพียบที่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดออกมา ใครสนใจก็ไปร่วมงานกันได้ครับ G-Star 2019 จัดขึ้นที่ Bexco เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2019

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว