Ghost Recon Breakpoint เปิดให้ลองช่วง Beta พร้อมเผยแผน Year 1 หลังเกมวางจำหน่าย

1,793 views
Share

Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint Beta จะเปิดให้เข้าเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 5-8 กันยายนบนทุกแพลตฟอร์ม (ในไทยเปิดให้เล่นวันที่ 5 กันยายนเวลา 17.00น. ถึงวันที่ 9 กันยายน เวลา 17.00น.) โดยการเข้าเล่น Closed Beta นี้จะเฉพาะผู้ที่ได้สั่งจองเกมล่วงหน้าเท่านั้น รวมถึงผู้เล่นที่ได้เข้าร่วมการทดสอบ Online Technical Test ด้วย และสุดท้ายคือผู้เล่นที่ลงทะเบียนเข้าเล่น Beta ในเว็บไซต์ ghostrecon.com/beta ที่จะถูกสุ่มเลือกให้มาได้ทดลองเล่นกัน นอกจากนี้ผู้เล่น Closed Beta จะยังมีโอกาสได้เข้าร่วมอีเวนต์การกุศลพิเศษในเกมชื่อ Man Down เพื่อระดมทุนให้แก่ NGO ระดับโลกนั่นคือ Child’s Play ด้วย

ในระหว่าง Closed Beta นี้ ผู้เล่นจะได้เข้าถึงหลายพื้นที่ด้วยกัน และมีภารกิจให้ได้ค้นหาไม่ว่าจะเล่นร่วมกันสี่คนหรือเล่นคนเดียวก็ตาม ภารกิจที่มีให้เล่นนั้นรวมถึง Operation Greenstone 2 ภารกิจ ส่งตรงมาจากเนื้อเรื่องเส้นหลัก และ Auroa Missions ซึ่งรวมถึงบรรดาภารกิจรองให้ได้ค้นหาเกี่ยวกับเรื่องราวในเกาะและผู้อยู่อาศัยบนเกาะ และยังมี Faction Missions ที่จะมีภารกิจใหม่ 8 ภารกิจในแต่ละวัน อีกทั้งยังมี Drone Areas ให้ผู้เล่นได้ทดสอบความแข็งแกร่งในการรบของตนเอง เพราะคุณต้องเผชิญหน้ากับ Murmurs ที่เป็นโดรนบินได้ขนาดเล็กซึ่งสามารถถาโถมเข้าโจมตีผู้เล่นได้ หรือ Aamons ที่เป็นโดรนภาคพื้นดินขนาดกลาง และ Behemoths โดรนติดเกราะหนักขนาดใหญ่ที่พลังทำลายล้างสูง

นอกเหนือไปจากรายละเอียดของ Closed Beta แล้ว แผนการหลังวางจำหน่ายใน Year 1 ก็พร้อมแล้วเช่นกัน โดยเนื้อหาหลังวางจำหน่ายของ Year 1 จะเริ่มต้นด้วย Operation Greenstone ตามมาด้วย Episode 2 และ 3 ซึ่งจะปล่อยให้ได้เล่นกันทุก 4 เดือน ในแต่ละ Episode จะมีคอนเทนต์ใหม่ให้ได้เล่นกันหลายชั่วโมงและการสนับสนุนในด้านต่างๆ รวมถึง Adventures ใหม่ๆ, คอนเทนต์หลังจบเกมใหม่ๆ (โหมด Raid และอัปเดตต่างๆ) ทั้งยังมี Faction Missions และอัปเดต PvP ด้วย รวมถึงคอนเทนต์ใหม่เป็นประจำ ตามรายละเอียดด้านล่าง:

Adventures ใหม่: คอนเทนต์เน้นเนื้อเรื่องชุดใหม่ ที่จะขยายขอบเขตของเรื่องราวหลักในเกมในแต่ละตอนที่ปล่อยออกมา
คอนเทนต์หลังจบเกมใหม่: ในทุก Episode จะมาพร้อมกับคอนเทนต์หลังจบเกมใหม่ ๆ โดย Episode 1 จะเพิ่มเติม Project Titan Raid เข้ามา ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจภูเขาไฟที่ยังไม่ดับบนเกาะใหม่ในหมู่เกาะ Auroa ซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องใช้ทักษะที่มีเพื่อรับมือความท้าทายในแบบ co-op 4 คนอันเข้มข้น โดย Raid นี้จะสามารถเล่นซ้ำได้และทุกสไตล์การเล่นจะสามารถหาวิธีรับมือได้หมด
Faction Missions ใหม่: Factions (ขุมกำลัง) ในเกมจะมีการพัฒนาไปตามเวลา และในทุก ๆ เดือนจะมีการปล่อยภารกิจเนื้อเรื่องของ Faction ให้ได้เล่นกัน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวและแสดงให้เห็นพัฒนาการของตัวละคร โดยที่ Faction Missions จะมีให้เล่นในแบบรายวันซึ่งจะมอบเป้าหมายให้ผู้เล่นได้สนับสนุนขุมกำลังนั้น ๆ รวมถึงเรื่องราวของแต่ละขุมกำลังด้วย
คลาสใหม่: สามคลาสใหม่จะถูกเพิ่มเติมเข้ามาใน Year 1 โดยเริ่มจาก Engineer ที่จะมีความเชี่ยวชาญในด้านการแฮ็กข้อมูล
Live Events: อีเวนต์เหล่านี้จะมีบรรดา VIPs ผู้ที่จะมาช่วยเหลือ Nomad ในการเผชิญหน้ากับภัยคุกคามอันร้ายกาจรายใหม่ อีเวนต์ใหม่พวกนี้จะมีให้เล่นในแต่ละ Episode ของ Year 1 และจะเปิดให้เล่นเป็นเวลา 1 เดือน
อัปเดต PvP: นอกไปจากสามคลาสใหม่ของ Year 1 ที่สามารถเล่นได้เต็มรูปแบบใน PvP แล้ว จะยังมีฉากใหม่และอัปเดตที่จะทำให้ผู้เล่นโหมด Ghost War ต้องตื่นตัวตลอดเวลาด้วย
คอนเทนต์ใหม่ที่จะมีให้เล่นเสมอ: คอนเทนต์ใหม่เช่นภารกิจใหม่, กิจกรรมใหม่และสิ่งปลดล็อกต่าง ๆ จะมีให้เล่นในแต่ละ Episode

พร้อมกันนี้ ในวันนี้ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ซึ่งนำแสดงโดยนักแสดงผู้ได้รับคำชื่นชมอย่างมากนั่นคือ Jon Bernthal ผู้รับบท Cole D. Walker ผู้นำแห่ง Wolves ตัวอย่างนี้จะแสดงให้เห็นถึงการเดินทางของ Walker จากการเป็น Ghost และได้ร่วมรบกับ Nomad ไปสู่การเป็นหัวหน้าของเหล่า Wolves ที่เข้ายึดครอง Auroa จากยักษ์ใหญ่แห่งวงการเทคโนโลยีและผู้ผลิตโดรนอย่าง Skell Technology โดยปิดเกาะจากโลกภายนอกพร้อมนำโดรนมาใช้ในการสงคราม

Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint จะวางจำหน่าย 4 ตุลาคมนี้บน PlayStation4, Xbox One และ Windows PC รวมถึงบนแพลตฟอร์มเกมยุคใหม่อย่าง Stadia ด้วยเช่นกัน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ ghost-recon.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้