Marvel’s Avengers ประกาศวันวางจำหน่ายในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

1,203 views
Share

หลังจากที่มีดราม่ามาพอสมควรตั้งแต่การเปิดตัวในงาน E32019 สำหรับเกม Marvel’s Avengers ผลงานของ Crystal Dynamics ที่มี Square Enix เป็นผู้ดูแล แต่ช่วงหลังมานี่ตัวเกมมีการปรับปรุงไปเยอะและพอปล่อย Gameplay ใหม่ออกมาก็ดูน่าสนใจขึ้น ล่าสุดทางด้านของ BANDAI NAMCO Entertainment Asia ที่ได้สิทธิ์ในการจัดจำหน่ายเกมนี้ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็ได้ออกมาประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการให้ทราบกันแล้ว

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเกม Marvel’s Avengers ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะออกให้เล่นกันในวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 บน PlayStation 4, Xbox One และบน PC (แบบดิจิต้อลดาวน์โหลด)

Marvel’s Avengers เป็นเกมแนว action-adventure ที่สามารถเล่นได้ทั้งแบบ single-player และ co-operative gameplay ซึ่งนำเอาเรื่องราวกับตัวละครของ Marvel มาให้เราได้เล่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Captain America, Iron Man, Hulk, Black Widow, และ Thor รวมถึงตัวอื่นๆ ที่จะอัพเดทมาในอนาคต ซึ่งถ้าใครสนใจก็รอซื้อกันได้หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.bandainamcoent.asia

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่