V4 เกมมือถือสุดอลังจาก Nexon ปล่อยตัวอย่าง Gunslinger และภาพรายละเอียดอื่นๆ

2,799 views
Share

ปล่อยข้อมูลออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ กันอยู่เรื่อยๆ สำหรับเกมมือถือ V4 หรือ Victory For จาก NAT Games และ Nexon โดยล่าสุดหลังจากที่มีการเปิดเว็บไซต์หลักแล้ว ก็มีการปล่อยคลิปแต่ละคลาสอาชีพมาให้ดูกัน ซึ่งล่าสุดก็มีอัพเดทมาให้ดูเพิ่มทั้ง คลาส Gunslinger และในส่วนของ Gameplay การทำสงครามแบบ PVE และ PVP

จากในคลิปจะโชว์รายละเอียดและสกิลในการต่อสู้ของ Gunslinger สายโจมตีซุ่มยิงจากระยะไกลที่ทำดาเมจได้ค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว ใช้ได้ทั้งอาวุธปืนสั้นและปืนยาว ส่วนในคลิปที่สองจะโชว์การรันภาพที่ใช้กราฟิก Unreal Engine 4 แสดงให้เห็นฉากการรบการทำสงครามที่ยิ่งใหญ่แต่มีความไหลลื่นไม่ต่างจากเกมบน PC เลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยภาพรายละเอียดอื่นออกมาให้เห็นกันด้วยทั้งฉากการสร้างตัวละครที่มีให้ปรับแต่งกันหลากหลาย สัตว์ขี่ที่เป็นพาหนะในเกมและสัตว์เลี้ยงคู่ใจก็มีให้ใช้งานกันเพียบ รวมถึงภาพของฉากในเกมกับหน้าตาของมอนสเตอร์บางส่วนที่เราจะได้ต่อสู้ด้วย ส่วนตัวเกม V4 จะเปิดให้ได้เล่นกันเมื่อไหร่นั้นสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://v4.nexon.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว