Kakao Games ประกาศวันเปิดให้บริการ Moonlight Sculptor ในเกาหลี

1,788 views
Share

The Legendary Moonlight Sculptor (달빛조각사) นวนิยายแฟนตาซีชื่อดังจากเกาหลีที่มีการประกาศว่าจะถูกนำมาทำเป็นเกมมือถือ โดยค่าย XL Games ผู้พัฒนาเกมชื่อดังอย่าง ArcheAge และมี Kakao Games เป็นผู้ให้บริการนั้น ล่าสุดก็มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการขึ้นที่ JW Marriott Hotel Seoul ในเกาหลีและได้เผยถึงกำหนดการวันเปิดให้บริการออกมาแล้วด้วย

เกมมือถือ Moonlight Sculptor ซึ่งจะมาในแนว MMORPG แบบ Open World จะเปิดให้ได้เล่นกันในเกาหลีวันที่ 10 ตุลาคม 2019 ทั้งบน iOS และ Android แน่นอนว่าจากครั้งก่อนที่เราลงข่าวไปมีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าและได้รับความสนใจอย่างมากจนยอดทะลุสองล้านคนไปอย่างรวดเร็วเพราะเกมนี้สร้างจากนวนิยายแฟนตาซีชื่อดัง แถมยังมาทำกราฟิกเป็นตัวละคร 3D แบบน่ารักอีกด้วย มีการดำเนินเรื่องกับสถานที่ซึ่งมาจากในนวนิยาย และยังมีทั้งการลุยใน PVE ดันเจี้ยนและ PVP tournaments แบบรายสัปดาห์ แถมยังมีระบบบ้านมาให้ผู้เล่นได้ตกแต่งกันอีกต่างหาก ส่วนระบบอื่นๆ ก็มีทั้ง ทำอาหาร ตกปลา สร้างไอเทมต่างๆ เป็นต้น

ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดของ Moonlight Sculptor ในเซิร์ฟเวอร์ Global ถ้าหากใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://moonlight.kakaogames.com/

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว