ชมภาพใหม่ๆ ของ The Last of Us Part 2 และยืนยันภาคนี้ไม่มี Multiplayer

1,442 views
Share

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ The Last of Us Part 2 ไปเมื่อวันก่อนและยังประกาศวันวางจำหน่ายให้ได้ทราบกันคือ 21 กุมภาพันธ์ 2020 บนเครื่อง PS4 ล่าสุดทางค่าย Naughty Dog ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมนี้ได้ออกมาปล่อยภาพสกรีนช๊อตใหม่ๆ ให้เราเห็นกันเพียบเติมแล้วจากตัว Demo ที่ให้สื่อต่างประเทศได้ลองเล่นกัน

Naughty Dog เปิดโอกาสให้สื่อต่างประเทศได้ทดลองเล่น Demo ของ The Last of Us Part 2 ไปแล้วซึ่งมีความยาวร่วม 40 นาทีเลยทีเดียว โดยล่าสุดก็มีคลิปหลุดออกมาให้เราได้เห็น Gamplay กันใน Youtube อยู่พอสมควร รวมถึงมีการปล่อยภาพใหม่ๆ ออกมาให้ดูกันด้วย แต่สิ่งที่อาจจะทำให้แฟนๆ แอบผิดหวังเล็กน้อยก็คือการประกาศยืนยันออกมาว่าในภาคนี้จะมีการตัดโหมดออนไลน์หรือ Multiplayer ออกไป เพราะทีมพัฒนาต้องการที่จะนำทรัพยากรทั้งหมดไปเน้นกับโหมดเนื้อเรื่องของเกมที่พวกเค้าบอกว่าครั้งนี้มันมีขนาดที่ใหญ่มากและมาไกลที่สุดตั้งแต่พวกเค้าพัฒนาเกมมา

The Last of Us Part 2 เปิดให้สั่งจองแล้วบน PS Store หรือใครสนใจชุดสะสมก็รอดูจากร้านค้าในไทยกันอีกทีครับ เตรียมเล่นพร้อมกัน 21 กุมภาพันธ์ 2020

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่