V4 เกมมือถือสุดอลัง จัดเต็มข้อมูลและคลิปใหม่จากงาน Premium Showcase

1,737 views
Share

384

เชื่อว่ามีหลายคนติดตามข่าวคราวของเกมมือถือกราฟิกสุดอลังอย่าง V4 (Victory For) จาก Nexon กันอยู่แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้เรามีนำเสนอข่าวทั้งคลิปและรายละเอียดใหม่ๆ ภายในเกมให้เห็นไปบ้างแล้ว แต่ล่าสุดทาง Nexon และ NAT Games ซึ่งเป็นทีมพัฒนาเกมนี้มีการปล่อยข้อมูลกับภาพใหม่ๆ มาให้เห็นกันเพิ่มเติมแล้วจากงาน Premium Showcase ที่จัดขึ้นในเกาหลี

จากข้อมูลที่เปิดเผยมาเริ่มกันที่ Inter Server World ซึ่งเป็นการพูดถึงเซิร์ฟเวอร์ของเกมที่บอกว่าเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ จะลิ้งค์และเชื่อมต่อกัน ซึ่งผู้เล่น 1 คน สามารถที่จะไปได้มากกว่าหนึ่งเซิร์ฟเวอร์ด้วย ตรงส่วนนี้คงต้อรอดูตอนเกมเปิดอีกทีว่ามันมีรายละเอียดเต็มๆ อย่างไร แต่ที่แน่ๆ ทีมงานบอกว่ามีการเตรียมเซิร์ฟเวอร์ไว้ถึง 50 เซิร์ฟเวอร์โดยรองรับได้ 5000 คนต่อ 1 เซิร์ฟเวอร์นั่นเอง

Commander mode เป็นระบบที่จะใช้ได้สำหรับผู้นำกิลด์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมกองทัพหรือดูและสมาชิกได้ทั่วถึงขึ้น เพราะข้อจำกัดของมุมองในมือถือและอาจจะทำให้ไม่สะดวก ดังนั้นทีมพัฒนาเลยทำระบบนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้นำกิลด์ได้เห็นมุมมองพิเศษแบบทั้งสังเวียนในการทำสงครามขนาดใหญ่

Autonomous economic system เป็นระบบการซื้อขายในเกมที่ทีมพัฒนาอาจจะให้ผู้เล่นได้เป็นคนกำหนดราคาสินค้าในเกมได้อย่างเสรีในตลาด ซึ่งยังไม่แน่ใจว่ามีข้อจำกัดหรือเป็นอย่างไร คงต้องรอดูข้อมูลตอนเกมเปิดอีกที

กำหนดการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการของ V4 คือวันที่ 7 พฤศจิกายน 2019 ในเกาหลีใต้ 1 ก่อน G-Star 2019 จะเริ่มขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์ด้วย (แต่ G-Star ปีนี้ Nexon ไม่ได้ไปร่วมงาน) ส่วนใน Global จะได้เล่นกันเมื่อไหร่ก็ต้องติดตามดูกันต่อไป

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม