Blizzard เปิดขายตั๋ว Virtual ticket รับชมออนไลน์งาน BlizzCon 2019 แล้ว

2,142 views
Share

อีกหนึ่งเดือนก็จะถึงงานเฉลิมฉลองครอบครัวแห่งเกม Blizzard ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก งาน BlizzCon 2019 จะเริ่มต้นในวันที่ 1-2 พฤศจิกายน ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ชุมชนผู้เล่น Blizzard ทั่วโลกจะมารวมตัวกันทั้งในงานและทางออนไลน์ตลอดสองวันและร่วมสนุกไปกับเกม อีสปอร์ต คอสเพลย์ การประกวด มิตรภาพ และความสนุกสนาน แต่หากไม่สะดวกมาที่งานปีนี้มีรายการที่เปิดให้รับชมฟรีทางออนไลน์มากกว่าปีก่อนๆ แต่หากคุณต้องการยกระดับประสบการณ์ BlizzCon จากที่บ้านให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น ก็สามารถซื้อตั๋วรับชมออนไลน์อย่าง Virtual ticket ได้เช่นกัน

บัตรเข้าชมออนไลน์ BlizzCon 2019 (ราคา $49.99 ดอลลาร์สหรัฐ) มาพร้อมกับของแถมพิเศษหรือไอเทมจากเกมดังในเครือมากมายทั้ง World of Warcraft, Overwatch, Hearthstone, StarCraft II, Heroes of the Storm และ Diablo III รวมถึงไอเทมอื่นๆ ที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยเพื่อรอเซอร์ไพรส์ด้วย นอกจากนี้บัตรเข้าชมออนไลน์ยังปลดล็อคสิทธิ์เข้าถึงการถ่ายทอดสดงานแบบเจาะลึก รวมถึง BlizzCon All Access Channel (แชแนลสำหรับเข้าถึงเนื้อหาทุกอย่าง) การประกวดในราตรีสังสรรค์ชุมชนผู้เล่น (Community Night) พิธีปิดงาน (ที่จะมีการแสดงดนตรีสดจากศิลปินที่รอการประกาศในอนาคต) และการนำเสนอจากผู้พัฒนาทั้งสามเวทีที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้พบกับข้อมูลเจาะลึกสำหรับเกมโปรด

“งาน BlizzCon ปีนี้จะเป็นหนึ่งในปีที่ดีที่สุดของเรา และเราต้องการทำให้แน่ใจว่าทุกคนในชุมชนผู้เล่น Blizzard จะได้สัมผัสประสบการณ์แสนวิเศษไปด้วยกัน ไม่ว่าจะมาเข้าร่วมงาน รับชมจากที่บ้าน หรือสนุกกับเกมอยู่ก็ตาม” เจ. อัลเลน แบร็ค (J. Allen Brack) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “เรามีเป้าหมายที่จะมอบประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้ที่มารับชมการถ่ายทอดสดฟรีของเรา ซึ่งจะมีให้รับชมมากกว่าที่เคย และสำหรับทุกคนที่รับชมเนื้อหาพิเศษจากบัตรเข้าชมออนไลน์ครับ”

ของขวัญพิเศษสุดยอดจาก BlizzCon


– World of Warcraft: นำกระบวนทัพของคุณด้วยสองหัวหน้าฝ่ายสไตล์เมอร์ล็อค ได้แก่ Finduin (สำหรับฮีโร่ฝ่าย Alliance) และ Gillvanas (สำหรับฮีโร่ฝ่าย Horde) และเตรียมชุดกันหนาวสำหรับการเดินทางสู่ยอดเขาน้ำแข็งครั้งต่อไปด้วยชุด Wendigo Woolies ชุดแปรสภาพใหม่ (Transmog Outfit) ใช้ในเกมได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

– Overwatch: เฉลิมฉลองการครบรอบ 25 ปีของอาเซรอธเมื่อคุณต่อสู้เพื่อโลกแห่งอนาคตใน Overwatch โดยใช้สองสกินระดับตำนานในธีม Warcraft มุ่งหน้าแก้แค้นด้วยเก็นจิชุดอิลลิดัน (Illidan Genji) และป้องกันเพื่อนร่วมทีมด้วยแสง (ฮาร์ดไลท์) แห่งเอลูนด้วยซิมเมตราชุดทิรันเดอ (Tyrande Symmetra) เร็วๆ นี้!

– Hearthstone: ร่วมนึกถึงช่วงเวลาดีๆ กับคู่ต่อสู้ที่คู่ควรในการดวลการ์ดครั้งต่อไปด้วยหลังการ์ด BlizzCon 2019 จากนั้นก็เตรียมตัวจั่วการ์ดระดับตำนานสีทองลึกลับที่จะได้รับการเปิดเผยใน BlizzCon เร็วๆ นี้!

– Heroes of the Storm: สร้างเครื่องหมายของคุณในเน็กซัสด้วยสเปรย์และรูปภาพที่ระลึกจาก BlizzCon จากนั้นก็มุ่งหน้าเข้าสู่สนามรบด้วยพาหนะ Celestial Deepcrawler ถึงกรงเล็บจะดูไม่อันตราย แต่ก็หนีบคุณเจ็บได้ . . . หรือทำลายทุกชีวิตบนดาวที่คุณอาศัยได้ ใช้ในเกมได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

– StarCraft II: ใช้สกินสำหรับยูนิตและรูปภาพสามแบบจากยุค Brood War® ในการต่อสู้ครั้งต่อไป สำรวจหาเหล่าเซิร์กที่ซุ่มโจมตีโดยใช้ Classic Battlecruiser ไล่ล่าเหยื่อของคุณด้วย Classic Ultralisk และรำลึกถึงการเสียสละของทาซซาดาร์ด้วย Classic Carrier* ใช้ในเกมได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

– และของอื่นๆ อีกมากมาย: ยังมีของโบนัส BlizzCon อื่นๆ ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา รวมถึงปีกที่ระลึกสำหรับผู้เล่น Diablo III ดังนั้นโปรดจับตามองของขวัญระดับตำนานในปีนี้ได้เลย

ใครสนใจอยากจะติดตามงานแบบใกล้ชิดทั้งเกมและการแข่งขัน esport หรืออยากได้ของแถมพิเศษของ BlizzCon 2019 ก็เข้าไปซื้อตั๋วกันได้ที่ https://us.shop.battle.net/th-th/product/blizzcon-virtual-ticket

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว