ได้เวลามันส์กันถ้วนหน้า Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วโลก

1,304 views
Share

หลังจากที่ผ่านพ้นช่วงทดสอบทั้ง CBT และ Open Beta มาแล้ว แถมยังปล่อยให้คนที่ซืท้อชุดพิเศษของ Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint ได้เล่นล่วงหน้ากันไปก่อนถึง 3 วัน ในที่สุดวันนี้ 4 ตุลาคม 2019 ตัวเกมก็ได้ประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการให้ทุกคนได้เข้าไปเล่นกันแล้วทั้งบน Xbox One, PlayStation 4 และ Windows PC

ส่วนบทหน่วย Ghost สู่ความมันส์ครั้งใหม่ใน Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint กันได้แล้ววันนี้ ซึ่งเราจะได้พบกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้น Gameplay ที่อัพเกรดขึ้นจากภาคก่อน มีอะไรให้ทำมากมายในแผนที่ Open World ขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะภารกิจหลัก ภารกิจรอง การหาอาวุธปืน ของสวมใส่ ยานพาหนะ หรือการอัพสกิลความถนัดของแต่ละคลาส รวมไปถึงระบบ PVP ที่มีให้ลุยกันตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย

นอกจากนี้เพื่อการเล่นอย่างราบรื่นทาง Ubisoft ได้ปล่อยอัพเดท Day 1 Patch 1.0.1 มาให้โหลดกันด้วยเพื่อปรับปรุงตัวเกมในหลายๆ ด้าน เช่นปรับปรุง UI ให้เข้าใจง่ายขึ้น, แก้เสียงปืน, ปรับปรุง performances และ optimizations ให้ดีขึ้น, ปรับปรุง Server และการเล่นออนไลน์ไม่ให้ติดขัด รวมไปถึงการแก้บั๊กอื่นๆ อีกเพียบที่เจอในช่วงทดสอบ ใครสนใจก็สามารถไปหามาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิต้อลดาวน์โหลด ที่สำคัญเกมนี้รองรับภาษาไทยด้วยทั้งเมนูและซับไตเติ้ล !! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ghost-recon.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้