Marvel’s Avengers เผยโฉมตัวละครใหม่เด็กสาวพลังยางยืด Ms.Marvel

3,439 views
Share

ปล่อยรายละเอียดมาให้ดูกันเรื่อยๆ สำหรับเกม Marvel’s Avengers ของทางทีมพัฒนา Crystal Dynamic และมี SquareEnix เป็นผู้ดูแล แม้ว่าตอนแรกจะได้กระแสตอบรับไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่จาก Gameplay ช่วงหลังจัดว่าเกมน่าเล่นขึ้นเยอะมาก โดยล่าสุดก็มีการปล่อยคลิปและเผยโฉมตัวละครฮีโร่ใหม่มาให้เห็นกันด้วยก็คือ Ms.Marvel หรือ กมลา ข่าน

ตัวละคร Ms.Marvel หรือ กมลา ข่าน เป็นฮีโร่สัญชาติปากีสถานและยังเป็นชาวมุสลิมด้วย โดยเด็กสาวคนนี้ยังไม่เคยปรากฎตัวจริงๆ จังๆ ซะทีแถมหลายคนก็คงจะไม่รู้จักเธอคนนี้ถ้าไม่ได้ติดตามอ่านในคอมมิคมาก่อน ซึ่งจากข้อมูลในคอมมิคนั้นตัวละครคนนี้จะเป็นหนึ่งในอินฮิวแมนผู้มีพลังยืดหดรางร่ายได้ แถมยังขยายร่างกับเปลี่ยนร่างเป็นใครก็ได้อีกด้วย โดยทางทีมพัฒนาหวังจะใช้ตัวละครนี้เป็นตัวดำเนินเรื่องราวที่สำคัญในเวอร์ชั่นเกม Marvel’s Avengers และอยากจะให้ทุกคนได้ทำความรู้จักเธอให้ดีขึ้นด้วย

ใครสนใจก็ไปติดตามรายละเอียดของเกม Marvel’s Avengers กันได้ที่ https://avengers.square-enix-games.com/en-us/ โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 บน PC, PlayStation 4, Xbox One และ Stadia

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่